ฮอนด้าจัดให้ แฟนคลับสกู๊ปปี้ไอ ไปมันส์ฟรีถึงแกรมมี่วันเดอร์แลนด์ | Honda Scoopy i Club

7 ตุลาคม 2555 คืออีกหนึ่งวันที่ต้องจารึกไว้ เมื่อหนุ่มๆสาวๆ ชาว Honda Scoopy i Club กว่า 2,500 คน จากทั่วกรุงเทพฯ รวม 50 Club ตบเท้ารวมพลกันในวัน Honda Scoopy i D-Day ครั้งที่ 15 บุกชาลเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี เพื่อชมงาน Grammy Wonderland มหกรรมความสนุกแห่งปี ที่ค่ายแกรมมี่ยกเอาศิลปินชื่อดังมาเสิร์ฟความมันส์กันทั้งตึก ตั้งแต่เช้ายันดึก โดยมีเอ.พี.ฮอนด้า และร้านผู้จำหน่ายฯ อาสาส่งไม้ต่อความสนุกมาสู่ลูกค้ารถจักรยานยนต์ฮอนด้ากันแบบฟรีๆ ทั้งบัตรเข้าชมงานมูลค่า 300 บาทฟรี! อาหารและของว่างฟรี! เติมน้ำมันฟรี! และอีกสารพัดรายการฟรี! ที่ไม่มีใครกล้าให้ นอกจากฮอนด้าเท่านั้น!

 
ตลอดทั้งวัน สมาชิกทุกคนได้มันส์ไม่ยั้งกันแบบ Non-Stop กับศิลปินในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่แวะเวียนกันมาให้ความสุขแบบชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น “เดอะริชแมนทอย”, “โปเตโต้”, “พาราด็อกซ์”, “เจ-เจตริน” และทีม “เดอะสตาร์” ขวัญใจมหาชน ทั้งยังได้กระทบไหล่ดีเจ, พิธีกร, และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย แถมยังได้เล่นเกมส์บันไดงูช่วย “บี้-สุกฤษฏิ์” ลงจากหอคอย แล้วรับของรางวัลพิเศษกลับบ้านอีกด้วย อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งใจแบบนี้ ชาวฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอคลับเท่านั้นที่ได้สัมผัสกันเต็มๆ
 
 
และถ้าใครบอกว่าของฟรีมีไม่บ่อย... บอกได้เลยว่าไม่จริง!
 
เพราะฮอนด้าเขาจัดกิจกรรม Honda Scoopy i D-Day ให้กับสมาชิกทุกคนถึงเดือนละ 2 ครั้ง
อยากมาร่วมสนุกแบบฟรีๆ ตลอดปีแบบนี้ รีบสมัครเป็นสมาชิก Honda Scoopy i Club ได้ที่ร้าน Honda Wing Center ที่เข้าร่วมโครงการ รับรองไม่ผิดหวัง