Royal Enfield เตรียมเปิดตัว โมเดลรถสไตล์ Scrambler รุ่นใหม่ในอนาคต!! | Royal Enfield


Royal Enfield เตรียมเปิดตัว โมเดลรถสไตล์ Scrambler รุ่นใหม่ในอนาคต!!

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านๆ มาทางบริษัท Royal Enfield ยังคงรักษาความเป็นเอกลักษณ์ไว้ได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการออกแบบโมเดลรถจักรยานยนต์ในแนวคลาสสิก สไตล์เรโทร ที่มีชื่อเสียงให้กับ Royal Enfield ที่ส่วนใหญ่จะมาจากโมเดลของรถจักรยานยนต์ ในคลาส 650 Twins ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ในรุ่น Interceptor และ Continental GT650 ซึ่งเป็นรถรุ่นแรกของทาง Royal Enfield อีกด้วย โดยทาง Royal Enfield เริ่มทำงานในการขยายไลน์การผลิต ตลอดจนการเปิดตัวมาในตลาดและได้รับกระแสนิยมหลักๆ อยู่นับตั้งแต่ เปิดตัว 650 Twins

และล่าสุดทาง Royal Enfield ก็กลับมาสร้างแรงผลักดัน โดยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ อย่างรุ่นล่าสุด คือ Meteor 350 cruiser ที่ทาง Royal Enfield ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ 650 Twins นอกจากนี้ บริษัทยังได้จดสิทธิบัตรป้ายชื่อ Scram รหัสของโมเดลใหม่ ซึ่งบ่งบอกถึงการวางเครื่องตัวใหม่มาแบบสไตล์ Scrambler ในอนาคตของ Royal Enfield อย่างแน่นอน

แม้ว่า Scrambler ในอนาคตของ Royal Enfield ยังไม่ได้ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่ทราบกันดีว่า Scrambler ในรุ่นใหม่นี้จะได้เครื่องยนต์ใหม่ที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยจะใช้แพลตฟอร์ม มาจากรุ่น Himalayan ที่มีอยู่ และคาดว่าจะเป็นเครื่องที่สามารถขับขี่แบบได้อย่างสมบูรณ์อีกด้วย และแน่นอนว่าจะมีคุณสมบัติอื่นๆ ที่น่าใช้งานออกมาให้เราได้เลือกใช้งานอีกรุ่นหนึ่งสำหรับโมเดลรถในแนวทาง Scrambler ตัวใหม่ของ Royal Enfield ที่กำลังจะออกสู่ตลาดโลก ให้ได้กันในช่วงต้นปี 2022 นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : Mocyc.com
Youtube : Mocyc TV
IG : MocycThailand