Loncin Voge LX350T รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้ผลิตในประเทศจีน!! | Loncin Voge LX350T

 

Loncin Voge LX350T รถสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ ที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้ผลิตในประเทศจีน!!

Loncin ผู้ผลิตรายนี้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในประเทศจีน และเพิ่งเปิดตัวสกู๊ตเตอร์ขนาดใหญ่ Loncin Voge LX350T จากรูปลักษณ์ใหม่ที่มันดูแข็งแกร่ง และที่ดูดึงดูดความน่าสนใจมากกว่า คือ Loncin Voge LX350T คันนี้ถูกคาดการณ์ว่าจะติดตั้งเครื่องยนต์ของ BMW เข้ามาให้!!

 

Loncin Motorcycle นำเสนอ Voge Series ซึ่งถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์รถในระดับพรีเมียมของพวกเขา ที่ได้เปิดตัวมาในงาน China Motor Expo 2021 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา Loncin Voge LX350T-5 ยังได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในประเทศจีนและสำหรับสกู๊ตเตอร์คันใหญ่คันนี้ ก็ร่วมมือกับทาง BMW สำหรับ การวางฐานเครื่องยนต์ ที่ใช้คือ BMW C400GT 2022 ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีว่าทรงพลังมากแค่น้อยแค่ไหน

เมื่อดูในแง่ของรูปลักษณ์แล้ว Loncin Voge LX350T ยังคงมีออร่าของความเป็น BMW C400 Series อยู่ไม่น้อยเมื่อมองผ่านในรูปทรงที่ดูสปอร์ตมากๆ ของไฟหน้า นอกจากนี้ การออกแบบในส่วนโค้งของตัวถังด้านหน้าและกระบังหน้ายังค่อนข้างบาง คล้ายกับรถบิ๊กสกู๊ตเตอร์ ที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง BMW ที่คล้ายคลึงกันมากอีกด้วย สำหรับ Loncin Motorcycle เองยังไม่ได้เปิดตัวโมเดลรถมอเตอร์ไซค์นี้สู่สาธารณะอย่างเป็นทางการ แต่ที่งาน China Motor Expo เมื่อ มีเพียงการเปิดตัวต้นแบบเท่านั้น สำหรับสเปกและราคายังคงไม่แน่นอนว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาที่เท่าไหร่ อย่างไรก็ตามก็ต้องมารอติดตามกันต่อไปสำหรับ Loncin Voge LX350T คันนี้

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand