Voge 350AC เตรียมเปิดตัวรถสไตล์เรโทรตัวใหม่ จากค่ายจีน!! | Voge 350AC

Voge 350AC เตรียมเปิดตัวรถสไตล์เรโทรตัวใหม่ จากค่ายจีน!!

 

ตลาดรถจักรยานยนต์ของจีนที่เต็มไปด้วยโมเดลใหม่ๆของรถจักรยานยนต์ที่ทางฝั่งตะวันตกไม่เคยพบเห็นมาก่อนที่มีอยู่อย่างหลากหลายโมเดลที่มีความน่าสนใจในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ถือว่าได้ผลิตรถรุ่นใหม่ๆ ออกมาจำนวนมากในประเทศจีน แต่ก็ยังมีโมเดลรถจักรยานยนต์อยู่อีกมากมายที่ยังไม่มีจำหน่ายออกนอกตลาดในจีน ด้วยความนิยมนี้เอง จึงได้เพิ่มการผลิตของรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กและขนาดกลางมากขึ้นไปยังทั่วโลก และได้ผลักดันให้เกิดการพัฒนาเครื่องยนต์ที่ผลิตจากในจีนที่ได้ราคาที่จับต้องได้ อยู่หลายโมเดล

หนึ่งในบริษัทที่สามารถนำเข้าสู่ตลาดยุโรป ได้คือทาง Loncin ภายใต้แบรนด์ Voge ในรถระดับพรีเมียม ที่แบรนด์นี้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองมาแล้วในอิตาลี ด้วยผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอมาพร้อมกับความคุ้มค่า คุ้มราคา ที่น่าดึงดูดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักขับขี่มือใหม่ ในยุโรป อย่างโมเดลใหม่นี้ของ Voge ที่มีทั้งในคลาส 300cc ถึง 650cc

โดยเป็นรุ่นที่น่าสนใจ ต้องบอกว่า ดูเหมือนว่ารุ่นต่างๆ ของ Voge กำลังจะเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่อีกด้วย อย่างในรุ่นใหม่นี้ อย่างโมเดลของ Voge 350AC ที่เป็นรถสไตล์เรโทรตัวใหม่ ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์คู่ขนาน ขนาดที่ 321 ซีซี กำลังมอเตอร์ที่ให้กำลังอยู่ที่ 42 แรงม้า ที่ 10,500 รอบต่อนาที และแน่นอนหาก Voge 350AC โมเดลรถจักรยานยนต์คันนี้เข้าสู่ยุโรป มันจะเป็นทางเลือกที่ต่อรองราคาได้น่าสนใจ ในประเภทของรถที่ต้องใช้ใบอนุญาตขับขี่แบบ A2

โดยในขณะนี้ ทาง Loncin ยังไม่ได้ประกาศราคาและการวางจำหน่าย สำหรับ Voge 350AC รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ ในตลาดจีนหรือตลาดต่างประเทศอื่นๆ ณ ตอนนี้ ถึงแม้ว่าจะมีตัวโมเดลที่หลุดออกจากโชว์รูมให้เห็นกันบ้างแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand