Benelli เตรียมโมเดลใหม่ TRK 700 สำหรับสายลุย ลุ้นเปิดตัวที่ EICMA ในช่วงปลายปีนี้!! | Benelli TRK 700

 

Benelli เตรียมโมเดลใหม่ TRK 700 สำหรับสายลุย ลุ้นเปิดตัวที่ EICMA ในช่วงปลายปีนี้!! 

 

ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2020 ทาง Benelli ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี ที่ร่วมออกแบบโดยชาวจีน ตั้งในตลาดอเมริกาเหนือ ด้วยหนึ่งในค่ายรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ที่นำมาด้วยโมเดลที่นิยมของทางค่ายด้วยตัวโมเดลรถจักรยานยนต์สำหรับสายลุยผจญภัยอย่าง TRK 502 ที่มียอดขายค่อนข้างจะประสบความสำเร็จ ทางค่ายจึงเริ่มเพิ่มรุ่นนี้ในอเมริกาเพื่อเพิ่มยอดขาย ในขณะเดียวกัน ทั่วทั้งในยุโรป Benelli ยังคงมียอดขายที่น่าประทับใจเช่นกัน โดยเฉพาะสำหรับโมเดล TRK 502 นี้

ด้วยความนิยมของโมเดล TRK 502 ในตอนนี้ ที่เหมือนว่าทาง Benelli ก็ต่างพัฒนาและได้จับเอาเจ้าทริกเกอร์ตัวใหม่ ของโมเดล TRK ที่ใหญ่กว่าและดีกว่าเดิม ที่มีความสามารถในด้านกำลังของเครื่องยนต์ที่มากกว่า ที่จะมาใน รุ่น TRK 700 ซึ่งต่างก็ปรากฏในเอกสารการอนุมัติเตรียมการผลิตในประเทศจีนแล้ว สำหรับ Benelli TRK 700 ที่จะมีการอัพเกรดบางอย่างอย่างชัดเจน เมื่อเทียบกับรุ่น 500cc

Benelli TRK 700 รถในสไตล์ ADV สายลุยสุดคลาสสิก ที่มีเครื่องยนต์แบบคู่ขนาน ขนาด 693 ซีซี พิกัดกำลัง 76 แรงม้า ที่จะเป็นมอเตอร์แบบเดียวกับที่พบใน QJ Motor SRG 700 ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดยทาง Benelli คาดว่าจะวางจำหน่ายในสองรุ่นนี้เช่นเดียวกัน สำหรับใครที่สนใจก็มารอการอัพเดทของทาง Benelli กับรุ่นนี้และรุ่นอื่นๆ ที่กำลังจะมีขึ้นในงาน EICMA ในช่วงปลายปี 2021 นี้ ก็ต้องมาลุ้นและติดตามกันดูต่อไป!!

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand