SYM ยืนยันเข้าร่วมงาน EICMA 2021 พร้อมโชว์แผนการตลาดและตัวโมเดลทั้งหมดภายในงาน | SYM EICMA 2021

SYM ยืนยันเข้าร่วมงาน EICMA 2021 พร้อมโชว์แผนการตลาดและตัวโมเดลทั้งหมดภายในงาน

สำหรับผู้ที่ไม่รู้จัก EICMA หรือ Esposizione Internazionale Ciclo Motociclo Accessori คืองานแสดงรถจักรยานยนต์ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกซึ่งจะมีแบรนด์ผู้ผลิตรถออกมาโชซืตัวรถใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวหรือนำคอนเซ็ปท์ไบค์มาโชว์

EICMA 2021 จะนำเสนอก้าวที่สำคัญด้วยความพร้อมที่จะกลับไปสู่สภาวะปกติหลังจากที่ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ได้ทำให้อุตสาหกรรมยานต์ทั่วโลกนั้นสามารถเดินทางมายังงาน EICMA ได้ ล่าสุดที่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการในการเข้าร่วมงานประจำปีคือ SYM ผู้ผลิตสกู๊ตเตอร์และรถจักรยานยนต์ชาวไต้หวัน ด้วยเหตุนี้ เราจึงคาดหวังว่าจะได้เห็นโมเดลปัจจุบันทั้งหมดของ SYM รวมถึงโมเดลใหม่และการอัพเกรดที่มีแผนจะเปิดตัวในปี 2022 ตั้งแต่วันที่ 23 ถึง 28 พฤศจิกายน SYM เป็นผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ที่มีหลากหลายโมเดลและราคาไม่แพง และเป็นที่ยอมรับมากเป็นอันดับต้น ๆ ของเอเชียและยุโรป

หลังจากการยืนยันของ SYM สำหรับ EICMA 2021 ผู้ผลิตชาวไต้หวันก็เข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมเช่น Honda, Yamaha และ Suzuki รวมไปถึงผู้นำรถจักรยานยนต์ในฝั่งยุโรปอย่าง Triumph, MV Agusta และ Piaggio Group ซึ่งประกอบด้วย Aprilia, Moto Guzzi และ Vespa ด้วยเช่นกัน

เชื่อได้เลยว่า SYM เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถจักรยานยนต์รายใหญ่ที่สุดของไต้หวัน และสามารถพัฒนาตลาดให้แข็งแกร่งได้ในหลายภูมิภาค ด้วยการผลิตรถของทางค่ายออกมามากกว่าหนึ่งล้านคันต่อปี ซึ่งนั่นรวมไปถึงรถยนต์ด้วยเช่นกัน ฐานการผลิตของ SYM ก็ตั้งอยู่ 3 ประเทศอย่างไต้หวัน เวียดนาม และจีน บริษัทยังมีเงินหนุนอยู่ในฝั่งยุโรปอีก 2 แห่งที่ตั้งอยู่ในอิตาลีและเยอรมนี ในอนาคตไม่แน่ทาง SYM ก็อาจจะเป็นเจ้าตลาดที่ใหญ่ที่สุดของอุตสหกรรมยานยนต์เลยก็ว่าได้


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand