หน้าฝนนี้จัดเลย Dainese นำเสนอ Nexus 2 D-WP Boot สำหรับสภาพอากาศเปียก |

หน้าฝนนี้จัดเลย Dainese นำเสนอ Nexus 2 D-WP Boot สำหรับสภาพอากาศเปียก

เคยเป็นมั้ยที่อยากจะใส่รองเท้า Racing ไปออกทริปแต่สภาพอากาศก็ไม่เป็นใจ กลัวว่ารองเท้าที่รักนั้นจะเปียกและเสีย Dainese ก็ได้ออกมานำเสนอสินค้าใหม่เอาใจสายลุยฝนด้วย Nexus 2 D-WP ใหม่ ที่เป็นรองเท้าที่เหมาะทั้งผู้ขับขี่ในสนามและผู้ขับขี่ทั่วไป ไม่ต้องกลัวทั้งสภาพอากาศที่แห้งหรือเปียกชุ่ม

โดยพื้นฐานในรุ่น  Dainese Nexus ก็เป็นที่นิยมในหมู่ Biker อยู่แล้วด้วยความที่ใส่แล้วนุ่มสบาย แต่ Dainese Nexus 2 ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางมากกว่า แน่นอนว่าพื้นฐานของรองเท้า Racing นั้นจะมีความยืดหยุ่นที่สูง ทนต่อความร้อนและป้องกันการบิดที่ผิดรูปของข้อเท้า เอกลักษณ์เด่นของ Dainese Nexus คือการเสริมแรงที่นิ้วเท้าและส้นเท้า และแผ่นเสริมหน้าแข้งเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน แถบเลื่อนนิ้วเท้าที่เปลี่ยนได้ และพื้นรองเท้าป้องกันการกระแทกจะปกป้องผู้ขี่จากการกระแทก

ในรุ่นก่อนอย่างโครงสร้าง D-Fabric จะเน้นการป้องกันขั้นสูงด้วยไมโครไฟเบอร์ที่บางเบาแต่มีความแข็งแรง ในขณะที่รุ่นใหม่อย่าง Dainese Nexus 2 D-WP นั้นจะเน้นการป้องกันน้ำและระบายอากาศได้ดีกว่า พื้นรองเท้าที่ออกแบบมาต่างจากรุ่นก่อนที่สามารถยึดเกาะได้ดีบนพื้นที่เปียก และข้อต่อแต่ละจุดที่คลายออกทำให้การขยับข้อเท้าในการเดินทางไกลได้ไม่มีเกร็งมากเกินไป

รองเท้าบู๊ต Dainese Nexus 2 D-WP มีจำหน่ายในทั้ง สีดำ และ สีดำ/เหลือง Fluo เหมาะที่สุดสำหรับสายสนาม Racing และสายท่องเที่ยวแบบ Touring ในทุกฤดูกาล ราคานั้นได้วาลขายอยู่ที่ 319.95 ดอลลาร์ หรือตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 10,700 บาท มีไซต์ให้เลือกตั้งแต่ 39-47 ใครที่เป็นแฟน Dainese หรือ VR46 ไม่ควรพลาดเลย


ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand