Colove Cobra 321RR 2021 เตรียมเปิดตัว รถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ตัวใหม่ จากค่ายจีน!! |

Colove Cobra 321RR 2021 เตรียมเปิดตัว รถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่ง ตัวใหม่ จากค่ายจีน!!


Colove แบรนด์ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีน เคยเปิดตัวและนำเสนอผลิตภัณฑ์รุ่นแรกอย่างเป็นทางการของทางค่ายไปแล้ว อย่างโมเดลของ Colove Cobra 321R เมื่อประมาณช่วงเดือนกันยายนปี 2020 ที่ผ่านมา และครบรอบ 1 ปี ทางบริษัทก็ได้เตรียมการเปิดตัวโมเดลใหม่ ที่มาเป็นรถในรูปแบบของรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งเต็มรูปแบบ อย่างรุ่น Colove Cobra 321RR 2022
 

2021 Colove Cobra 321RR มาพร้อมกับตัวเครื่องยนต์ ที่ยกชุดมาจาก Colove Cobra 321R ด้วยขุมกำลังขนาด 322 ซีซี แบบ 2 ลูกสูบเรียง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 39.429 แรงม้า (PS) ทำความเร็วสูงสุดที่ 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และตัวรถยังคงมีจุดเด่นที่ชัดเจนแบบของรถสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งเต็มรูปแบบ พร้อมกับโครงสร้างแบบ Trellis Frame และสวิงอาร์มแบบ Sigle Side แบบรถสปอร์ตจากประเทศอิตาลี ชุดไฟแบบ LED รอบคัน หน้าจอแสดงผลแบบ TFT จานดิสก์เบรกทรงคลื่น พร้อมกับคาลิปเปอร์เบรกแบบ Radial Mount ระบบความปลอดภัยแบบ ABS ทั้งล้อหน้าและหลัง

สำหรับ Colove Cobra 321RR ได้มีการยื่นอนุมัติสำหรับการจำหน่ายอย่างเป็นทางการต่อกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่ยังไม่ได้ยืนยันในการเปิดตัวมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ และยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลราคาออกมาด้วยเช่นกัน สำหรับใครที่สนใจโมเดลใหม่นี้ อย่างรุ่น Colove Cobra 321RR ก็น่าจะต้องมารอลุ้นและติดตามกัยต่อไปสำหรับรถสายสปอร์ตฟูลแฟร์ริ่งคันนี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://ardiantoyugo.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand