BMW R 18 Build เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Custom V-twin แห่งโลกอนาคต!! |

 

BMW R 18 Build เปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Custom V-twin แห่งโลกอนาคต!! 



BMW เปิดตัว R 18 มาในช่วงเดือนเมษายน 2020 กับการออกแบบที่มุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้าแบบรถสาย American V-twin อย่างชัดเจน และคอลเลกชั่นอุปกรณ์เสริมอีกมากมายของ BMW ที่มาพร้อมกับการเปิดตัวรุ่น Classic, B และ Transcontinental

และทาง Zillers Garage ได้ทำการออกแบบที่แตกต่างออกไป เมื่อ BMW R 18 เปลี่ยนไปเป็นสาย Custom กับร้านในมอสโก นำโดย Mikhail Smolânovym ผู้เชี่ยวชาญการสร้างรถ Custom ของ Zillers Garage ได้รับมอบหมายให้สร้าง R 18 ที่ไม่ซ้ำแบบใคร ที่ใช้สไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ ของทาง Zillers Garage โดยเฉพาะ ตั้งแต่ ออกแบบเฟรมใหม่ แฮนด์จับ กระจกปลายแฮนด์ ท่อไอเสียเก็บเสียงแบบคู่ ตัวถัง ฝาครอบถังน้ำมันเชื้อเพลิง มาตรวัดความเร็วแบบใหม่

 

วางไฟเบรกหลังรูปแบบใหม่ สวิงอาร์มหุ้มด้วยโลหะแทรกด้วยแผ่นดิสก์ เพิ่มความคล่องตัวในการใช้งานไปจนถึง การวางระบบโช้คใหม่ ที่ดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น ที่ทำให้มั่นใจ ในการใช้งานกับเครื่องยนต์ 2 สูบคู่ V-twin ขนาดที่ 1,802cc

สำหรับ BMW R 18 Build แห่งโลกอนาคตเวอร์ชั่นนี้ ที่ได้ผลงานออกแบบมาจากทาง Zillers Garage สำหนักแต่งรถคัสตอม นั้นยังคงเป็นแค่การเปิดตัวโปรเจ็กต์นี้อยู่ ณ ตอนนี้ จึงอาจจะยังไม่พร้อมสำหรับข้อมูลในตัวรถและการใช้งานจริงๆ ที่ทางผู้ผลิตนั้นได้ออกมาอัพเดทให้ผู้สนใจได้ไปติดตามผลงานนี้ ผ่านทางหน้า Instagram ของทาง Zillers Garage ต่อไป!!

 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : Rideapart

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand