ลอเรนโซ เฮ รอสซี กลับยามาฮ่า | รอสซี่,ลอเรนโซ

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 13 สิงหาคม 2555 03:21 น.

nOw_hOw
คู่นี้กลับมาจอยกันอีกครั้ง

       ฮอร์เก ลอเรนโซ นักบิดชาวสเปนของทีมยามาฮ่า ออกอาการดีใจสุดๆ หลัง วาเลนติโน รอสซี อดีตแชมป์โลก 7 สมัย ตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับยามาฮ่าอีกครั้งในศึกโมโตจีพี พร้อมเผยรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ร่วมงานกันในอนาคต
       
       เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยามาฮ่า ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่า รอสซี จะหวนกลับมาบิดให้กับทีมอีกครั้งหลังจบฤดูกาล 2012 นี้ หลังย้ายไปอยู่กับ ดูคาติ เมื่อปี 2010 แล้วไม่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์รายการใดเลย พร้อมกับเป็นการปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเจ้าตัวเตรียมอำลาวงการนั้นไม่เป็นความ จริงแม้แต่น้อย
       
       ด้าน ฮอร์เก ลอเรนโซ ยอดนักบิดเจ้าของตำแหน่งจ่าฝูงบนหัวตารางในเวลานี้ กล่าวรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้กลับมาบิดร่วมกับ รอสซี อีกครั้ง โดยกล่าวว่า "ผมตื่นเต้นมาก ทุกคนรู้ดีว่าเราทั้งคู่นั้นคือนักบิดที่คว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ และไม่ต้องการที่จะแพ้ให้กับใคร ผมคิดว่าความสัมพันธ์ของเราต้องดีขึ้นแน่เมื่อได้กลับมาอยู่ร่วมกัน ถือเป็นข่าวดีของยามาฮ่า อย่างแท้จริง เพราะเราต้องการทำผลงานให้ดีที่สุดไปด้วยกัน"
       
       "วาเลนติโน เป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา ถือเป็นแรงกระตุ้นที่ดีมากสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลหน้าที่จะมาถึง เขายังหนุ่มแน่น และยังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มาแล้วหลายครั้ง ผมเชื่อว่าเขาคงตัดสินใจไม่ยากที่ได้ย้ายมาทีนี่ เพราะว่ายามาฮ่า จะพัฒนารถให้ดีกว่าเดิมในฤดูกาลหน้า และผมรอไม่ไหวแล้วจริงๆที่จะได้ร่วมงานกับเขา" ลอเรนโซ ทิ้งท้าย