PIAGGIO เปิดตัวแล้ว Piaggio 1 และ 1 Active สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ของค่าย!! |


PIAGGIO เปิดตัวแล้ว Piaggio 1 และ 1 Active สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าตัวใหม่ของค่าย!!

เปิดตัวแล้ว สำหรับทางค่าย PIAGGIO ที่ได้เผยโฉมรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า รุ่น Piaggio 1 สำหรับสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่เน้นการใช้งานในเมืองเป็นหลัก โดยจะมีมาอยู่ 2 รุ่น เลือกคือ Piaggio 1 และ 1 Active ที่เป็นโมเดลของรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าส่งกำลังด้วยระบบไฟฟ้าทั้งหมด แบตเตอรี่สามารถถอดเปลี่ยนได้ สำหรับรุ่น Piaggio 1 มีมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 1.6 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 43.5 กม. ต่อชั่วโมง ทำระยะทางสูงสุดได้ที่ 55 กม.โดยเปิดตัวและราคาจำหน่ายมาที่ 2,500 ปอนด์ หรือที่ประมาณ 112,000 บาท

สำหรับรุ่น 1 Active จะเป็นรุ่นท็อป ที่มีมอเตอร์ขนาด 2.6 แรงม้า สามารถทำความเร็วสูงสุดได้ 60 กม. ต่อชั่วโมง และวิ่งระยะทางสูงสุดได้ที่ 83 กม. โดยเปิดตัวและราคาจำหน่ายมาที่ 3,000 ปอนด์ หรือประมาณ 135,000 บาท

 

 

โดยทั้ง 2 รุ่นนั้นจะระบบ Kinetic Energy Recovery System (KERS) ที่จะช่วยให้ตัวรถนั้นสามารถชาร์จแบตเตอรี่ในตัวเองได้ โดยรุ่นมีสีสันมาให้เลือก ได้แก่ Forever Grey, Forever White และ Forever Black, Sunshine Mix, Arctic Mix และ Forest Mix สำหรับ Piaggio 1 และ 1 Active ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าที่น่าใช้งานเป็นอย่างมากสำหรับใครที่เป็นสาวกของทาง PIAGGIO กับโมเดลรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าคันนี้ ก็ไม่ควรพลาด ซึ่งก็ต้องมารอดูกันต่อไปว่าหลังจากที่มีการเปิดตัวไปแล้วในฝั่งยุโรป ครั้งหน้าจะมีแผนการทำตลาดในประเทศอื่นๆ ที่ไหนกันอีกบ้าง ก็ต้องมารอติดตามกัน

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand