NEW MV AGUSTA BRUTALE RS รุ่งรองจาก RR พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก |

NEW MV AGUSTA BRUTALE RS รุ่งรองจาก RR พร้อมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

MV AGUSTA ได้ออกมาเปิดตัวหัวรบคันใหม่กับ Nakedbike ในพิกัด 1,000cc กับโมเดล Brutale 1000 RS เป็นรุ่นสเปกรองมาจาก Brutale 1000 RR

เรียกได้ว่าเป็น Brutale 1000 ที่ให้ทุกคนเข้าถึงรถในตระกูลนี้ได้ ส่วนข้อความแตกต่างระหว่างรุ่น RS และ RR นั้นอยู่ที่ระบบช่วงล่างของ RR จเป็นโช๊ค Öhlins NIX EC และโช้ค TTX ควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า แต่ในรุ่นของ RS จะเป็นโช๊ค Marzocchi แบบหัวกลับที่ปรับด้วยมือและโช้คหลังของ Sachs คาลิปเปอร์ยังเป็นของ Brembo Stylema ระบบอิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ เหมือนกันหมด

เบาะนั่ง พักเท้า และกระจกมองหลังที่ออกแบบมาใหม่ ตัวเครื่องยนต์ของ RS นั้นก็ได้ยกมาจาก RR ที่จะมีแรงม้าอยู่ที่ 208 แรงม้า และนำหนักของตัวรถอยู่ที่ 186 กิโลกรัม แถมยังได้รับการอัพเกรดในเรื่องของแกน IMU ที่ควบคุมระบบเบรก ABS เมื่อเข้าโค้งให้เวลาโค้งจะได้ใช้ได้นิ่มขึ้น

หน้าจอเป็นแบบ TFT เรียบเนียนแถมยังมีระบบ MV Ride ที่เชื่อมต่อเข้ากับมือถือเพื่อบันทึกการขับขี่ของผู้ใช้งาน ส่วนในเรื่องของราคานั้นโมเดล RS ยังไม่มีการเปิดราคาแต่อย่างใดถ้าให้เดากันเล่น ๆ โมเดลนี้ก็จะมีสเปกต่ำกว่า RR อยู่นิดหน่อยซึ่งโมเดล RR จะมีราคาขายอยู่ที่ 30000 ปอนด์ หรือราว ๆ 1,350,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : visordown

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand