SC Project เปิดตัวชุดท่อไอเสีย ชุดแต่งเสริมใหม่ ของสายสตรีทไบค์ อย่าง Yamaha MT-07 |


 

SC Project เปิดตัวชุดท่อไอเสีย ชุดแต่งเสริมใหม่ ของสายสตรีทไบค์ อย่าง Yamaha MT-07

SC Project เปิดตัวชุดแต่งเสริมของรถแนวสตรีทไบค์ อย่าง SC1-S Full-System สำหรับปี 2021 ผลงานการคิดค้นและออกแบบใหม่ สำหรับทางค่าย SC Project ที่ใช้พื้นฐานการผลิตที่ลองรับกับโมเดลรถสตรีทไบค์อย่าง Yamaha MT-07 ที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดีที่สุดของทางค่าย Team Blue หรือ Yamaha ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์คู่ขนานแบบรถของสายสตรีทไบค์ในยุคปัจจุบัน

 

SC Project ผู้เชี่ยวชาญงานออกแบบของชุดอุปกรณ์เสริมที่มีชื่อเสียงในด้านการสร้างระบบท่อไอเสีย ที่ได้นำเสนอผลงานล่าสุดของ MT-07 กับระบบท่อจากรุ่น SC1-S ที่เป็นไปตามกฎหมายและตามมาตรฐาน Euro5 แล้ว

 

 

โดยการติดตั้ง SC1-S ใช้การจัดเรียงแบบสองต่อหนึ่งโดยมีท่อไอเสียแบบสวมที่ด้านขวาของจักรยานยนต์ ระบบท่อไอเสียจะทำความสะอาดได้ดีมากกว่าเดิมๆ ที่จะทำให้การขับเน้นเสียงท่อไอเสียที่อันทรงพลัง ที่มีอยู่ใน CP2 และให้เสียงเร่งเครื่องยนต์ที่ทำออกมาให้ถูกใจสายสตรีทไบค์อย่างแน่นอน โดยชุดอุปกรณ์เสริม SC Project SC1-S เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทั้งโมเดลรถในปี 2021 อย่างรุ่นของ MT-07 และ Tracer 7 GT สำหรับระบบไอเสียในระดับพรีเมียมนี้ เปิดตัวจำหน่ายมาในราคา 1,460 ยูโร หรือที่ประมาณ 56,439 บาท

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://shop.sc-project.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand