ใครไม่จริงหลีกไป! ชุดแต่งพันธ์ใหม่ H2C กำลังจะมา! | H2C,honda

     คอรถแต่งทั่วสยามประเทศมีเฮ เมื่อรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเตรียมสร้างปรากฏการณ์แห่งความเท่เกินคำจำกัดความ ใดๆ ด้วยชุดแต่ง H2C ดีไซน์สุดเฉียบ เรียบไม่เป็น สำหรับผู้รักความแตกต่างในหัวใจ และไม่พร้อมจะเป็นผู้ตามของใคร เปิดปฐมบทแห่งความเท่แล้ววันนี้กับ ออล นิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ก่อนขยายไลน์อัพสู่รุ่นอื่นๆ ในไม่ช้า

      ฮอนด้า ที่สุดแห่งผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทย เตรียมเจาะตลาดกลุ่มวัยรุ่นผู้รักการแต่งรถด้วยชุดแต่งน้องใหม่จากค่ายโดย ตรงภายใต้แบรนด์ H2C เน้นเส้นสายโฉบเฉี่ยว มีสีสัน เท่ไม่เหมือนใคร ดีไซน์ลงตัวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อการเปลี่ยนรถสเปกออริจินอลให้เป็นรถที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ความเท่ของผู้ ขับขี่อย่างมีชั้นเชิง H2C (Honda 2Wheels Customized) ถือเป็นมาตรฐานใหม่ของชุดแต่งในวงการรถจักรยานยนต์ไทย อุปกรณ์ทุกชิ้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ด้วยดีไซน์ที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น ภายใต้คอนเซปต์ “Spice Your Ride” พัฒนาจาก เอ.พี.ฮอนด้าโดยตรง ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ในมาตรฐานที่เหนือระดับ เฉกเช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานจาก ผู้ใช้ทั่วโลก

      ฮอนด้า พร้อมแล้วกับการประเดิมบทบัญญัติความเท่ฉบับแรก ด้วยชุดแต่ง H2C สำหรับ ออล นิว ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ ยุคใหม่ ซ่า...นิยม ที่เปิดตัวไปได้ไม่นานแบบเต็มเหนี่ยว ให้ทุกมุมเฉี่ยว...ซ่า ด้วย Customized Parts หลากแนว หลากสี สร้างนิยามของความเท่ยุคใหม่ ทั้งยังจะเป็นต้นแบบแนวทางการแต่งรถของรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นอื่นๆในอนาคต อีกด้วย

      อัพเดททุกความเคลื่อนไหวของ “H2C”นับจากนี้ได้ที่นี่ www.aphonda.co.th

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw



nOw_hOw

nOw_hOw

nOw_hOw