BMW R 1250 R ครุยเซอร์ แห่งโลกอนาคต ผลงาน Custom Shop เวอร์ชั่นใหม่!! |



BMW R 1250 R ครุยเซอร์ แห่งโลกอนาคต ผลงาน Custom Shop เวอร์ชั่นใหม่!!
 

ผลงาน Custom Shop ที่ปรับโฉม BMW R 1250 R เป็นครุยเซอร์แห่งโลกอนาคต จากขุมพลังแพลตฟอร์มเครื่องยนต์แบบบ็อกเซอร์ ของ BMW รุ่นดั้งเดิมอย่าง R 18 และ R nineT ที่มาในโปรเจ็กต์ ชื่อ "Reimagined" ที่เป็น Custom เวอร์ชั่นใหม่

 

สำหรับการปรับโฉม BMW R 1250 R มาเป็นครุยเซอร์ที่ได้ทิ้งรากฐานของรถโรดสเตอร์ของ R 1250 R ให้กลายเป็นรถครุยเซอร์ที่มีองค์ประกอบต่างๆ ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการปรับตำแหน่งของอานลอยตัว การ์ดตะเกียบ และไฟหน้าแบบเรียงซ้อน  ที่ได้ทำการตัดผ่านระบบ CNC จากบล็อกอะลูมิเนียมที่แข็งแรง และยังใช้การพิมพ์ขึ้นรูปในรูปแบบ 3 มิติที่ทันสมัย และทำออกมาให้นึกถึงรถในแนวของ Bobber ในยุคสมัยก่อนๆ แต่ Renard Speed ​​Shop ได้เพิ่มความล้ำหน้าให้กับการปรับโฉม BMW R 1250 R ด้วยตัวถังทำจากอะลูมิเนียม ตัวถังใหม่ที่ล้อมรอบช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับ R 1250 R และเสริมรูปร่างใหม่ทั้งถังเชื้อเพลิง ด้วยเอกลักษณ์เรียบหรูแบบสีขาวที่คงความทันสมัยและดูดีเป็นพิเศษ

 

ซึ่งทาง Renard Speed ​​Shop ซึ่งเป็นร้าน Custom Shop ที่ตั้งใจผสมผสาน ระหว่างความคลาสสิกและความร่วมสมัยใหม่ ให้ R 1250 R เป็นรถครุยเซอร์แห่งอนาคต ที่ยังคงรูปทรงไว้ทั้งความคลาสสิกและล้ำสมัย แม้จะมีการออกแบบตัวถังใหม่และสีสันใหม่ที่ดูสะดุดตา และจุดเด่นด้วยตัวเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ ที่ยังคงเป็นดาวเด่นของทาง BMW ออกมาได้อย่างลงตัวเลยทีเดียวสำหรับ BMW R 1250 R ครุยเซอร์แห่งโลกอนาคตคันนี้!!  

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand