Royal Enfield x Belstaff ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แจ็คเก็ตรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 120 ปี |

Royal Enfield x Belstaff ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ แจ็คเก็ตรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 120 ปี 



Royal Enfield ก้าวสู่การฉลองครบรอบ 120 ปี ในปี 2564 ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ Royal Enfield ได้เฉลิมฉลอง โดยงานนี้ได้ประกาศจับมือร่วมกับทาง Belstaff ผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้านวงการเสื้อผ้าในตำนาน จากทางฝั่งของอังกฤษ ซึ่งจะมาร่วมสร้างสรรค์อุปกรณ์ใหม่ๆ ที่มีคุณภาพ โดยเป้าหมายใหม่ ของทาง Belstaff คือการจัดเตรียมอุปกรณ์เสริมตามมาตราฐานสำหรับนักผจญภัย และทาง Royal Enfields จะเป็นผู้มอบรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความทนทานและตอบสนองต่อผู้บริโภค โดยทั้งสองบริษัทจึงได้สร้างคอลเลกชั่นใหม่ออกมาในรุ่นพิเศษแบบจำนวนจำกัด เพื่อเป็นการออกคอลเลกชั่นใหม่สำหรับการฉลองครบรอบ 120 ปี ของทาง Royal Enfield

Belstaff x Royal Enfield แจ็คเก็ตแว็กซ์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มาพร้อมกับความเป็นเอกลักษณ์ของเสื้อแจ็คเก็ตแบบ Trialmaster Waxed ที่เป็นเสื้อแบบคลาสสิก ที่มีมาตั้งแต่ปี 1948 มาพร้อมการผสมผสานความมีเอกลักษณ์ของ Royal Enfield ด้วยการใช้งานที่ที่ดีด้วยตัวซับใน กระเป๋าด้านหน้าสี่ช่อง และกระเป๋าด้านในอีกหนึ่งช่อง และเข็มขัดปรับระดับได้เพื่อให้สวมใส่ได้พอดี ซับในผ้าลูกฟูก รวมถึงซิปและฮาร์ดแวร์ทองเหลืองแบบคลาสสิกโบราณ ที่จะช่วยเสริมลุคให้ดูมีเอกลักษณ์อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยสินค้าลิมิเต็ดอิดิชั่น ยังมีการจัดจำกน่ายมาในหลายรูปแบบ แต่เสื้อแจ็คเก็ต สำหรับ Belstaff x Royal Enfield รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น นั้นมีจำนวนจำกัดอย่างละ 500 ตัวเท่านั้น โดยจะมีจำหน่ายที่ร้านค้าของทาง Royal Enfield UK ในช่วงเดือนกันยายน 2021 นี้เป็นต้นไป โดยมีราคาจำหน่ายมาที่ตั้งแต่ 45 ปอนด์ ไปจนถึง 536 ปอนด์ หรือที่ประมาณ 2,000 – 24,000 บาท

 




 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand