OFR-M1 เปิดตัวรถไฟฟ้าสายออฟโรด จากทาง Offset Motorcycles |

OFR-M1 เปิดตัวรถไฟฟ้าสายออฟโรด จากทาง Offset Motorcycles 

 

Offset Motorcycles ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติเดนมาร์ก ทำการเปิดตัวรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าออฟโรด ที่มาในโมเดลชื่อ OFR-M1 ที่เป็นโมเดลรถมอเตอร์ไซด์พลังงานไฟฟ้าแบบออฟโรดที่ไม่เหมือนกับมอเตอร์ไฟฟ้าในรถส่วนใหญ่ ที่เปิดตัวมาไว้สำหรับใช้ในรูปแบบออฟโรดที่มีเอกลักษณ์

OFR-M1 มีการออกแบบที่ดุดัน ที่มีเอกลักษณ์ดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวที่เข้ากับรถพลังงานมอเตอร์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่ใช้การออกแบบเฟรมเปล่าที่เชื่อมด้วยส่วนประกอบต่างๆ ทั้งระบบแบตเตอรี่ และระบบขับเคลื่อน เพื่อส่งพลังงานไปยังล้อหลัง อุปกรณ์ไฟฟ้า ที่มีการออกแบบมาให้ดูมีความเรียบร้อย แบบเรียบง่ายดูสะอาด อย่างมีเอกลักษณ์สำหรับรถพลังงานไฟฟ้าออฟโรดคันใหม่นี้จากทางค่าย Offset Motorcycles

สำหรับ OFR-M1 ใช้แหล่งพลังงานแบตเตอรี่ความจุที่ 6.2 กิโลวัตต์ ที่สามารถให้กำลังที่ 32 แรงม้า และสามารถวิ่งทางถนนออฟโรดได้ประมาณที่ 1.5 ชั่วโมง สำหรับความเร็วสูงสุดที่อ้างอิงมาว่าสามารถเร่งทำความเร็วได้ถึง 130 กม. / ชม. ระบบขับเคลื่อนส่งกำลังด้วยโซ่เพราะรองรับการทำงานแบบรถสายออฟโรดได้ดีและมีความทนทานสูงกว่า ที่มาพร้อมกับการติดตั้งยางแบบออฟโรดทั้งล้อหน้าและล้อหลัง ได้ระบบกันสะเทือนแบบกลับหัวที่ด้านหน้า และระบบกันสะเทือนแบบโมโนช็อคที่ด้านหลัง ในส่วนของระบบเบรกนั้น ได้ดิสก์เบรกมาใช้ทั้งล้อหน้าและล้อหลัง และมีน้ำหนักโดยรวมของตัวรถคันนี้ ที่ 115 กิโลกรัม ซึ่งเบาพอที่จะสามารถลุยทางแบบออฟโรดได้อย่างมันส์แน่นอน!!

สำหรับ OFR-M1 ยังไม่ได้เปิดตัวราคาอย่างเป็นทางการมา แต่ทาง Offset Motorcycles ได้เปิดตัวจริงๆออกมาแล้วและจะมีการจัดจำหน่ายพร้อมลงตลาดจริงๆ ในช่วงต้นปีหน้านี้อย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://thepack.news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand