งบน้อย ดัดแปลงรถที่มีให้เป็น SPORTSBIKE BMW G310RR |

งบน้อย ดัดแปลงรถที่มีให้เป็น SPORTSBIKE BMW G310RR

ในเมื่อ BMW ได้มี Touring Bike อย่าง G 310 GS หรือ Naked Bike อย่าง BMW G 310 R แล้วรถในสไตล์ Sport หละจะมีบ้างหรือป่าว และไม่นานมานี้เราก็ได้เห็นกันจริง ๆ กับ BMW G 310 RR แต่มารูปแบบของรถดัดแปลงในประเทศจีน

S 1000 RR ถือว่าเป็นรถที่ประสบความสำเร็จในเรื่องของเทคโนโลยีและชื่อเสียงที่ต่างคนก็กล่าวถึงกันเป็นส่วนมากถ้าหากถามถึง Super Sport ในพิกัด 1000cc ในตอนนี้ก็ได้มีวิวัฒนาการก้าวกระโดดไปถึงระหรัส M 1000 RR แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นขั้นสูงสุดของ BMW เลยก็ว่าได้

อาจจะดูไกลเกินเอื้อมแต่ก็ยังมีเครื่องยนต์บล็อก G 310 เข้ามาเพื่อตอบโจทย์ความ Sport ที่มีราคาไม่สูงมาก และสามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย การพูดถึงของ G 310 RR นั้นก็มีมานานพอสมควรแล้ว ที่จะนำเอาโมเดลของทาง Apache ของทาง TVS Motor มาเป็นต้นแบบในการพัฒนาในครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่มีผลตอบรับและยืนยันได้ดีว่าจะ ต่อกรกับ Yamaha R3 และ KTM RC 390 ได้หรือไม่ และข่าวนั้นก็เงียบหายไป

และที่กำลังเห็นนี้คือ BMW G 310 R ที่เปลี่ยนชุดแฟริ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดให้เข้ารูปและปรับโฉมให้ดูเป็น Sport เหมือนกับ S 1000 RR ที่ลงลวดลายของ BMW Motorrad ที่ดูสวยงามมากขึ้น ซึ่งผลิตขึ้นในประเทศจีนและลงขับขี่ในสนามมาแล้ว 1 ครั้ง รูปทรงนั้นก็ดูหล่อไม่ขี้เหล่ไปเลย พอเป็นรถซ้อมขับขี่ในสนามได้สบาย ๆ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.visordown.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand