มี KTM 390 Duke แล้วแต่อยากเปลี่ยนฟิลลิ่งแบบลุย จัดเลย!!! ชุด Duke With A Kit |

มี KTM 390 Duke แล้วแต่อยากเปลี่ยนฟิลลิ่งแบบลุย จัดเลย!!! ชุด Duke With A Kit

KTM 390 Adventure นั้นก็มีอยู่แล้ว แต่บางทีในด้านของรูปโฉมนั้นก็อาจจะไม่ได้โดนใจใครสักเท่าไหร่ แต่ถ้าหากใครที่มีความชอบหรือหลงไหลในหน้าตาของ KTM 390 Duke แต่อยากเปลี่ยนอารมณ์ของการขับขี่ให้เป็น Adventure ในตอนนี้ก็ได้มีชุด Kit ให้สำหรับ KTM 390 Duke เปลี่ยนไปเป็น Adventure แล้วเรียบร้อย

ก็มีอยู่หลายเสียงเลยว่าเดิมของ KTM 390 Adventure นั้นในเรื่องของขุมกำลังก็พอรับได้ ที่มาในขุมกำลัง 373cc สูบเดียว ทอร์คต้นหนัก ๆ การดีไซน์หรือการออกแบบไม่ค่อยตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนมากเท่าไหร่นัก ซึ่งบางคนก็ต้องการหน้าตาที่ดูดุดัน เฉียบคมและดูเป็น Adventure Bike มากกว่านี้จึงได้มีชุด Kit เพื่อสำหรับ KTM 390 Duke ออกมาให้ใช้กัน

ชุด Kit นี้เป็นการออกแบบจาก Autogue Design ในประเทศอินเดีย ซึ่งมันออกแบบมาได้อย่างดูดีมาก เป็นชุดแต่งในส่วนของชุดหน้าที่อาจจะต้องมีการดัดแปลงในเรื่องของไฟหน้าเล็กน้อย และยาวมาห่อหุ้มถึงชุดแฟริ่งด้านข้างให้ตัวรถนั้นดูเต็มมากกว่าเดิม ก็ต้องบอกได้เลยว่าซื้อ Naked Bike อย่าง KTM 390 Duke ครั้งเดียวเพิ่มเงินซื้อชุด Kit อีกนิดหน่อย ก็ได้ Adventure Bike มาไว้อีกคัน

การดัดแปลงนั้นอาจก็เป็นเรื่องดีที่จะช่วยในเรื่องของการประหยัดเงินแทนที่จะไปซื้อรถคันใหม่ จาก Naked Bike ไปเป็น Adventure ก็ดัดแปลงไม่มากเท่าไหร่ ก็อาจจะมีเปลี่ยนในเรื่องของยางหรือเพิ่มเติมในเรื่องของแหล็กหรือกันล้มเข้าไป ก็สามารถทำให้รถ Naked Bike ของเพื่อน ๆ เป็น Adventure-Tourour ได้สบาย ๆ


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand