Hepco & Becker เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ Honda X-ADV รถสายทัวร์ริ่ง!! |



 

Hepco & Becker เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ Honda X-ADV รถสายทัวร์ริ่ง!!

Hepco & Becker ได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับรถสายทัวร์ริ่ง โดยเฉพาะสำหรับสกู๊ตเตอร์สายลุ้ยผจญภัย อย่างรุ่น Honda X-ADV ที่ได้ออกแบบและคิดค้นอุปกรณ์เสริมเหล่านี้มา ไม่เพียงแต่เพิ่มความคล่องตัวโดยรวมของเจ้าสกู๊ตเตอร์สายผจญภัยนี้เท่านั้น แต่ยังได้รับปรับปรุงทั้งด้านความสวยงาม ทำให้ Honda X-ADV มีเอกลักษณ์ที่พร้อมสำหรับการผจญภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยชุดแต่งเสริมนี้ จากทาง Hepco & Becker

 

 

อุปกรณ์เสริมสำหรับ Honda X-ADV เริ่มจากรายการ C-Bow ตัวใหม่ สำหรับใช้ขนสัมภาระขนาดเล็กและใช้เป็นชั้นวางสัมภาระ โดยเปิดตัวราคามาอยู่ที่ 185 ยูโร หรือที่ประมาณ 7,214 บาท สำหรับอุปกรณ์เสริมเหล่านี้จะสามารถช่วยปรับปรุงให้ตัวรถมีเอกลักษณ์ใหม่ๆ ตามแบบฉบับของ X-ADV ได้อย่างมาก และใช้เป็นอุปกรณ์เสริมที่เพียงพอสำหรับการเดินในทางระยะไกลและข้ามคืนสำหรับสายทัวร์ริ่งได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Hepco & Becker ยังได้ปรับปรุง EasyRack ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะสำหรับ X-ADV ซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตั้งและถอดฝาครอบด้านบนด้วยกลไกการล็อคที่เรียบง่ายแต่ปลอดภัยจากอุปกรณ์เสริมสำหรับ EasyRack ที่มีมาจำหน่ายในราคา 200 ยูโร หรือที่ประมาณ 7,799 บาท

นอกเหนือจากอุปกรณ์เสริมตัวเลือก ที่ใช้เก็บสัมภาระแล้ว ทาง Hepco & Becker ยังได้เปิดตัวอุปกรณ์ป้องกันชิ้นอื่นๆ อีกหลายตัว สำหรับโมเดลของ X-ADV โดยเฉพาะ ที่พร้อมจำหน่ายแล้วในราคา 180 ยูโร หรือที่ประมาณ 7,020 บาท และทาง Hepco & Becker ยังมีอุปกรณ์เสริมอื่นๆ อีกมากมายไว้สำหรับเสริมรถจักรยานยนต์ในรุ่นอื่นๆ ในตลาดอีกด้วย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand