Mahindra ค่ายยักษ์ใหญ่ของอินเดีย ทุ่มทุนสร้างเตรียมบุกทำตลาด EV ในยุโรป!! |



Mahindra ค่ายยักษ์ใหญ่ของอินเดีย ทุ่มทุนสร้างเตรียมบุกทำตลาด EV ในยุโรป!!


Mahindra ค่ายยักษ์ใหญ่ด้านยานยนต์ของอินเดีย ซื้อหุ้นใน Peugeot Motorcycle ในปี 2015 ก่อนที่จะซื้อแบรนด์นี้ทันที ในปี 2019 ในช่วงเวลานั้นผู้ผลิตยังได้ซื้อสิทธิ์ในการใช้ป้ายชื่อ BSA สำหรับรถรุ่นต่อๆ ไปอีกด้วย เมื่อบริษัทเร่งแผนการใช้พลังงานไฟฟ้า บริษัทสาขาในฝรั่งเศสและอังกฤษได้นำเสนอในการขยายเตรียมทำตลาด EV ในยุโรปต่อไป

 

ค่ายยักษ์ใหญ่ของอินเดียประกาศกลยุทธ์ของในการปล่อยรถไฟฟ้าในกลุ่มต่างๆ อย่างผลิตภัณฑ์เปอโยต์และบีเอสเอ จะให้บริการในยุโรปและตลาดอื่นๆ มีแผนที่จะออกรุ่นไฟฟ้าในประเทศในยุโรป ประธาน Mahinda & Mahindra กล่าว “หลังจากการเปิดตัว Ludix ที่ประสบความสำเร็จ การพัฒนายังคงดำเนินต่อไปใน Streetzone ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในปี 2022 ตามมาด้วยสองแพลตฟอร์มและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตลาด EV อีกครั้งใน 3 ปี”

แผนของกลุ่มบริษัทสำหรับแบรนด์ BSA กำลังทุ่มเททรัพยากรจำนวนมากให้กับโครงการ ด้วยความร่วมมือกับ Advanced Propulsion Center (APC) ของสหราชอาณาจักร Mahindra หวังที่จะพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่สมกับชื่อ BSA ในตำนาน APC โดยครั้งนี้ได้ลงทุนจัดหาเงินทุนครึ่งหนึ่งของโครงการไปที่ 9.2 ล้านปอนด์ (12.6 ล้านเหรียญสหรัฐ) โดยทาง Mahindra จะเป็นผู้จัดหา โดยในอนาคตของทางค่ายจะมีโมเดลรถไฟฟ้าใหม่ๆ ออกมาบุกตลาดอีกเรื่อยๆ อย่างแน่นอน สำหรับ Mahindra & Mahindra ค่ายยักษ์ใหญ่ของอินเดีย!!





 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.moneycontrol.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand