Harley-Davidson LiveWire ที่มาในเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานของทาง Moto Adonis |



 Harley-Davidson LiveWire ที่มาในเวอร์ชั่นใหม่ ผลงานของทาง Moto Adonis
 

Moto Adonis ร้านผู้ผลิตในเนเธอร์แลนด์ ที่เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบและปรับแต่งรถในสาย Custom ที่มีครบวงจรทุกอย่าง ที่ล่าสุดได้เผยโฉมผลงานใหม่ ในการปรับเปลี่ยนเจ้า Harley-Davidson LiveWire ให้กลายเป็นผลงานการออกแบบใหม่ที่ใช้งานได้จริง พร้อมที่จะฉีกกฎของการเป็นรถต้นฉบับของ Harley-Davidson LiveWire ที่มาในเวอร์ชั่นใหม่ ของทาง Moto Adonis
 



Harley-Davidson LiveWire ได้ออกแบบโดย Moto Adonis ที่ได้หลงใหลในความเป็นโทนที่ดุดันเป็นแบบสีดำ ของสีดำล้วนอันโฉบเฉี่ยว ที่มาในรูปแบบใหม่ พร้อมด้วยตัวเครื่องยนต์รูปแบบไฟฟ้าที่ดูล้ำสมัยสุดๆ ของการทำรถคัสตอมคันนี้ โดยทีมงานของ Moto Adonis ทำทุกอย่างในแง่ของการดัดแปลง และคิดค้นในการที่จะออกแบบสไตล์ของ Harley-Davidson LiveWire ได้ในลุคของรถใหม่หมดทั้งคันเลยก็ว่าได้


สำหรับโครงสร้างยังคงรักษาการออกแบบท่านั่งตามหลักสรีระและยังคงเน้นที่ประสิทธิภาพของ Harley-Davidson LiveWire ได้ดี โดยผลงานนี้ทาง Moto Adonis ให้ชื่อฉายาโมเดลนี้ว่า The Rule Breaker ที่ให้คำอธิบายแบบละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการสร้างผลงานนี้มาทั้งหมด 4 เดือน ที่เริ่มต้นด้วยภาพร่างแนวคิดที่วาดด้วยมือ และตกลงแบบกันกับทางลูกค้า และเริ่มทำการประดิษฐ์ตามสั่งทั้งหมด จากวัสดุอะลูมิเนียมและระบบไฟฟ้าในการใช้งานของตัวรถของครบคันที่มาในการรูปแบบใหม่ ที่ดูสะดุดตาและเติมเต็มในสไตล์ของรถโมเดลใหม่ อย่าง The Rule Breaker แห่งอนาคต ของทาง Moto Adonis

 

 




 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand