QJ MOTOR เตรียมเปิดตัว Flash 300 รถโมเดลใหม่ สำหรับสายครุยเซอร์คลาสสิกเรโทร!! |

 


QJ MOTOR เตรียมเปิดตัว Flash 300 รถโมเดลใหม่ สำหรับสายครุยเซอร์คลาสสิกเรโทร!!

 

แบรนด์ Qianjiang ผู้ผลิตรายย่อยในประเทศจีนจากค่าย QJ MOTOR เตรียมเปิดตัว Flash 300 รถจักรยานยนต์สำหรับสายครุยเซอร์แบบเรโทร ซึ่งในตลาดปัจจุบันล้วนได้รับความนิยมเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งโมเดลของรถจักรยานยนต์ สไตล์ครุยเซอร์เรโทร ที่ได้รับความนิยมตอนนี้ ได้มีการปรับเปลี่ยนในองค์ประกอบและรูปแบบที่มาในรูปแบบที่ดูทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ปัจจุบันข้อมูลของทางค่าย QJ ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว โดยมีความเป็นไปได้สูงว่าจะมี 2 โมเดลรุ่นใหม่ อย่างเป็นทางการ ที่จะมาให้ตัวเลือกเพิ่มเติมในรถสายครุยเซอร์ที่น่าดึงดูดใจคันนี้

Qianjiang QJ Flash 300 ในส่วนของขุมพลังนั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ แบบ V-type สูบคู่ ความจุกระบอกสูบ 296cc. กำลังสูงสุด 22.6kw และความเร็วสูงสุดที่ 129km ต่อชั่วโมง เบรกหน้าและหลังติดตั้งดิสก์เบรก และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ล้อหน้าเป็นล้อขนาด 16 นิ้ว และล้อหลังขนาด 15 นิ้ว สมรรถนะค่อนข้างดี ยางหน้าแบบตันที่ขนาด 120 และ 150

โดยพื้นฐานตัวเครื่องยนต์ที่ออกแบบมาใช้ในสไตล์ครุยเซอร์ของพวกเขา และเป็นตัวเครื่องยนต์เดียวกันกับรุ่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด คือ Benda Jinjira 300 ซึ่งได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัวมาฝนก่อนหน้านี้ของทางค่าย และย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะมีการเปรียบเทียบระหว่าง 2 รุ่นนี้ ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันและพร้อมที่จะเปิดตัวมาในตลาดจีน เร็วๆนี้ จากค่าย Qianjiang QJ รุ่นใหม่นี้!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand