Indian Larry ร่วมมือผู้ผลิตรถ Custom ในตำนาน ออกผลงานใหม่!! |


 

Indian Larry ร่วมมือผู้ผลิตรถ Custom ในตำนาน ออกผลงานใหม่!!

ในช่วงปี 2547 ทาง Indian Larry ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์คัสตอม ในตำนานได้เสียชีวิตลงหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะระหว่างการขับมอเตอร์ไซค์ผาดโผน การเสียชีวิตก่อนวัยอันควรเขย่าวงการของโลกช็อปเปอร์รถจักรยานยนต์คัสตอม โดยเฉพาะ Paul Cox และ Keino Sasaki ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของ Indian Larry หลังจากร่วมมือกันทำรถจักรยานยนต์คัสตอมคันนี้ เพื่อเป็นการไว้อาลัย ของทาง Indian Larry ในก่อนหน้านี้ โดยช่างฝีมือทั้งสอง และก็ได้แยกย้ายกันไป



 

หลังจากห่างกันเกือบ 15 ปี โดยทาง Indian Motorcycle ก็ได้เรียกการกลับมาใหม่ของการรวมตัวกันหว่างของผู้สร้าง ทั้งสองอีกครั้ง สำหรับแคมเปญใหม่ ที่มาในรูปแบบรุ่น Chief Custom Build-Off เวอร์ชั่นใหม่ในปี 2022 นี้ ด้วยการออกแบบแพลตฟอร์มรูปแบบใหม่ ที่เหมาะกับสไตล์ Custom ในเวอร์ชั่นที่สุดเท่ของรถแนวชอปเปอร์ ในยุคแรกๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของทาง Indian Larry

 

นักออกแบบได้ทำการออกแบบระบบเบรกหน้าใหม่ ระบบคันโยกมือและใช้คลัตช์แบบตาย ติดตั้งบังโคลนหลังเข้ากับสวิงอาร์มโดยตรง ระบบกันสะเทือนหลัง Cox และ Sasaki ประดับบังโคลนหน้าของ headdress มาใช้เป็นไฟเบรกที่ติดตั้งกับบังโคลนรูปแบบใหม่ ถังน้ำมันทำมือของ Keino ด้วยเกล็ดโลหะ Soylent Green ที่เสริมสีด้วยล้อขอบสีดำ ที่ได้รูปลักษณ์ของรถช็อปเปอร์ แบบสาย Custom ได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว

โดยทาง Indian Larry มีภาคภูมิใจในการนำเสนออย่างแน่นอน สำหรับโมเดลรถ Custom ของหัวหน้าเผ่าอินเดียนในเวอร์ชั่นนี้ โดยจะเปิดตัวที่แกลเลอรี่โชว์มอเตอร์ไซค์ Custom ของทาง Michael Lichter ระหว่างการแข่งขันมอเตอร์ไซค์สเตอร์กิส ครั้งที่ 81 ก่อนที่จะกลับมาโชว์ตัวที่ร้าน Black Anchor Tattoo ของ Nikko Hurtado ในฮอลลีวูด และเฮสเพอเรีย รัฐแคลิฟอร์เนีย

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand