Nolan เปิดตัวลวดลายใหม่ของรุ่น N21 Visor Jetfire พร้อมวางขายแล้วทั่วโลก |

Nolan เปิดตัวลวดลายใหม่ของรุ่น N21 Visor Jetfire พร้อมวางขายแล้วทั่วโลก

เราเองจะรู้ Nolan กันดีในฐานะหมวกเต็มใบตัวแข่งเจ้าเดียวกันกับ X-lite ที่สนับสนุนนักแข่งในรายการแข่งขันราย ๆ คน แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า Nolan ก็ได้มีหมวกครึ่งใบด้วยเช่นกัน

New N21 Visor Jetfire เป็นหมวกแบบเปิดหน้า ที่เหมาะมากกับการใช้งานทั่วไปและรถสไตล์เรโทรขับขี่ชิว ๆ ภายในเมือง ซึ่งเป็นตัวเลือกที่นิยมของผู้ขับขี่บิ๊กสกู๊ตเตอร์ N21 Visor ผสมผสานสไตล์ย้อนยุคเข้ากับคุณสมบัติด้านความปลอดภัยสมัยใหม่ สำหรับคอลเล็กชั่นปี 2021 Nolan ก็ได้ออกมาเปิดตังสีใหม่ของรุ่น Jetfire มีลวดลายขาวดำที่โดดเด่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสีของนักบินเครื่องบินไอพ่นของทหาร มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ สีดำเรียบตัดกับสีขาว สีดำแบบเรียบพร้อมการเน้นสีแดง และโครเมียมแบบมีรอยขีดข่วนเป็นลวดลาย

วัสดุใช้แบบเดียวกับ Nolan รุ่นอื่น ๆ ที่เป็น Polycarbonate Lexan ชิวด์หน้าที่เป็นวัสดุ VPS ยังมาพร้อมกับแว่นกันแดดในตัวหมวกที่สามารถป้องกัน UV400 ได้

หมวกกันน็อค Nolan N21 Visor มีซับใน Clima Comfort ซึ่งให้ความสบายสูงสุดในทุกสภาพอากาศ ถอดออกและล้างทำความสะอาดได้อย่างง่าย ตัวล็อคคางเป็นแบบไมโครเมตริกแบบปลดเร็วเพื่อเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน มีให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 2XS ถึง 3XL

ในส่วนของราคานั้นที่อเมริการจะวางขายอยู่ที่ 260 ดอลลาห์สหรัฐ หรือราว ๆ 8,680 บาท แต่ในบ้านเรามีราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 6,700 บาทเท่านั้นเอง ก็ถือว่าเป็นราคาที่น่าคบหาเลยทีเดียว


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand