Royal Enfield พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Classic 350 รุ่นที่ขายดีที่สุดในอินเดีย!! |

 

Royal Enfield พร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นใหม่ Classic 350 รุ่นที่ขายดีที่สุดในอินเดีย!!
 


Royal Enfield เตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวโมเดล Classic 350 ในเดือนนี้ ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ของทาง Royal Enfield และก็ถือว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์ในรุ่นที่ขายดีที่สุดในอินเดีย ที่ผ่านมาในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2021 นี้


 


โดยทาง Royal Enfield ที่อินเดียได้ออกมารายงานถึงยอดขายโดยรวมของ Royal Enfield ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านๆ มาโดยได้ยอดถึง 44,038 คัน ซึ่งเป็นการเติบโตปีต่อปีอยู่ที่ร้อยละ 9 เพิ่มขึ้น และได้ยอดจากการเติบโตการส่งออกเกือบสองเท่าที่เพิ่มขึ้น และในกลุ่มของรถในคลาส 350cc ยังคงเป็นรุ่นที่ได้ยอดขายเพิ่มขึ้นมากถึง 3 เปอร์เซ็นต์ และในส่วนข้อมูลนี้ จึงทำให้ทาง Royal Enfield เตรียมพร้อมที่จะนำเสนอโมเดลใหม่ๆ ออกมาอย่าง Classic, Meteor, Bullet และ Electra ที่พร้อมจะมาทำยอดขายในประเทศให้เติบโตเพิ่มขึ้นในกลุ่มรถ 350cc
 



สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ของอินเดีย ในขณะที่ประเทศกำลังเจอกับการระบาดหนักของโรค Covid-19 ได้มีการประกาศการล็อกดาวน์ในปลายเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และหลายเดือนต่อมา ผู้ผลิตรถยนต์ยังคงใช้ความพยายามในการเตรียมความพร้อมของทางค่าย Royal Enfield ที่จะได้เปิดตัวมาในระบบจองออนไลน์เท่านั้น สำหรับ 'Home Test Ride' และเพิ่งเปิดตัวระบบ 'Service on Wheels' ระบบการซื้อการบริการแบบไม่ต้องเสี่ยงสัมผัส มาใช้เพื่อให้บริการลูกค้าสามารถสั่งซื้อรถของทางค่าย Royal Enfield ได้โดยอย่างปลอดภัย และยังคงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ๆ สำหรับการวางแผนการตลาดในยุคนี้ ที่พร้อมจะให้แฟนๆของทาง Royal Enfield ได้เข้าถึงและจับจองเป็นเจ้าของได้ในอนาคต


 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rushlane.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand