อินเดียเริ่มเข้าสู่ Electric Scooter อย่างเต็มตัวโดยมีการเปิดจองรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจาก Ola Electric แล |

อินเดียเริ่มเข้าสู่ Electric Scooter อย่างเต็มตัวโดยมีการเปิดจองรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าจาก Ola Electric แล้ว

Ola Electric จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกในเร็วๆ นี้ และบริษัทได้เปิดให้ Pre สินค้าในตลาดอินเดียแล้วเรียบร้อย. โมเดล E-scoot ราคาถูกที่กำลังจะเปิดให้จองนี้คือ Ola Series S มีค่าจองขั้นต่ำอยู่ที่ 499 รูปีอินเดีย หรือราว ๆ 220 บาทไทย

รถ E-Scooter หรือรถที่ใช้ระบบไฟฟ้าขับเคลื่อนเริ่มจะมีบทบาทมากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นทางเลือกสำหรับการขนส่ง และสิ่งที่แปลกใจมากที่สุดในตอนนี้คือยอดจองล่วงหน้าของ Ola Series S มีมากถึง 100,000 คัน ภายใน 24 ชั่วโมง จนที่ทางเว็ปไซต์ระบบไม่พอต่อการรองรับผู้เข้าชมจนผู้คนแห่ไปสั่งจองทางศูนย์บริการโดยตรง

Ola Electric ไม่ได้มีเพียง Series S โมเดลเดียว ยังมีโมเดลเข้ามาเสริมทัพอีกไม่ว่าจะเป็น S1 และ S1 Pro ให้สามารถมีตัวเลือกได้หลายรูปแบบ และก็ยังมีให้เลือกหลากหลายเฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำด้าน สีชมพูด้าน สีฟ้าด้าน และอื่นๆ อีกมากมาย

คุณสมบัติที่น่าสนใจของ Series S นี้จะมีมอเตอร์ไฟฟ้า 2.68 แรงม้า (2 กิโลวัตต์) ในขณะที่รุ่น S1 จะได้รับ 5.36 แรงม้า (4 กิโลวัตต์) สามารถทำความเร็วสูงสุดประมาณ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (รุ่นธรรมดา) และรุ่น S1 สามารถทำความเร็วได้ที่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และในส่วนของรุ่น Pro มีกำลังมอเตอร์อยู่ที่ 9.38 แรงม้า (7 กิโลวัตต์) และความเร็วสูงสุด 95 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand