Jawa Moto อัพเดทโมเดลเรือธง Jawa และ Jawa Forty-Two ด้วยขุมกำลังที่มากกว่าเดิม |

Jawa Moto อัพเดทโมเดลเรือธง Jawa และ Jawa Forty-Two ด้วยขุมกำลังที่มากกว่าเดิม

ค่าย Jawa เป็นผลิตรถมอเตอร์ไซค์ทรง Classic และ Cruiser ที่นิยมเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศอินเดียและมียอดขายที่ดีตลอดปีโดยเฉพาะโมเดล Forty-Two ที่มีขุมกำลังอัดมากถึง 27 แรงม้าที่แรงกว่า Royal Enfield Meteor 350

Jawa Moto ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้งกับการอัพเดตครั้งใหม่ของ 2 โมเดลเรือธงอย่าง Jawa และ Jawa Forty-Two ที่จะมีการผลิตกำลังของเครื่องยนต์มากขึ้นและแรงขึ้น รวมไปถึงการแก้ไขในส่วนของช่วงล่างอีกเล็กน้อย ซึ่งจะอิงจากรุ่น Jawa New Khaki Edition 2021 และ Jawa Midnight Grey ที่ได้เปิดตัวไปไดเไม่นานมานี้ และก็จะใช้พื้นฐานนี้ไปอีกในรุ่นที่เหลือและรุ่นที่จะผลิตในอนาคต

ในรายละเอียดเพิ่มเติมเล็กน้อยมีเรื่องของเครื่องยนต์ที่เป็นแบบ 1 สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ 293cc ระบบจ่ายเชื้อเพลิงแบบหัวฉีด ให้มีกำลังเครื่องยนต์ 27 แรงม้าและแรงบิด 27 นิวตันเมตร ขึ้นมาอย่างละ 1 หน่วยจากเดิมที่มี 26 แรงม้าและ 26 นิวตันเมตร การตอบสนองของปีกผีเสื้อและคันเร่งจะตอบสนองได้แม่นยำกว่าเดิม และจะดีขึ้นจากเดิมอย่างเห็นได้ชัด

ระบบกันสั่นสะเทือนแบบใหม่ให้มีความนิ่มสามารถควบคุมรถได้อย่างคล่องตัวสะดวกสบายมากขึ้น ไปจนถึงตัวเฟรมก็ได้รับการปรับปรุงให้แข็งแรงขึ้นอยู่เล็กน้อยรวมไปถึงตัวเบาะนั่งที่จะให้ความสบายแก่ผู้ขับขี่.

ในเรื่องของราคานั้น Jawa จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 177,351 รูปีอินเดีย เป็นเงินไทยจะอยู่ที่ 77,660 บาท ส่วนในรุ่นของ Jawa Forty-Two จะมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 164,487 รูปีอินเดีย หรือราว ๆ 72,000 บาท


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand