เกรซินีมั่นใจร่วมงาน ฟีม ฉลุย | รัฐภาคย์ วิไลโรจน์,moto gp

     ฟาอุสโต เกรซินี ทีมบอสเกรซินี เรซซิง ต้นสังกัดของ "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ มั่นใจการได้ร่วมงานกันนักบิดชาวไทยและทีมงานเอพี ฮอนด้า ของประเทศไทย จะร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานในศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกรุ่นโมโตทู ฤดูกาล 2012 นี้ได้ตามเป้าที่ตั้งเอาไว้

     ทีมบอสร่างเล็กชาวอิตาเลียน ที่เดินทางถึงสนามโลไซอัล ประเทศกาตาร์ แทร็กประเดิมฤดูกาล 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมด้วย รัฐภาคย์ นักบิดชาวไทย และจีโน เรย์ นักบิดชาวอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมเกรซินี ถึงความพร้อมก่อนออกตัวฤดูกาลใหม่ในรุ่นโมโตทู



     โดย เกรซินี พูดถึงการได้ร่วมงานกับ เอพี ฮอนด้า ซึ่งเป็นผู้สนับสนุกหลักทางฝั่งเมืองไทย ที่ส่งนักบิดหนึ่งเดียวของไทยแข่งขันภายใต้ชื่อทีม "ไทยฮอนด้าพีทีทีเกรซินีโมโตทู" ในปีนี้ว่า "ผมภูมิใจที่มีโอกาสได้ทำงานร่วมกับเอพี ฮอนด้า และฟีม ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนักนักบิดหนุ่มอนาคตไกลของเอเซีย"
      
     พร้อมกันนี้เจ้าของทีมบิดดังของอิตาลี ยังพูดถึงการแข่งขันสนามแรกที่ประเทศกาตาร์ว่า "เรารู้ดีว่ารถของเรายังมีจุดที่ต้องปรับปรุง เป้าหมายของเราคือการขยับเวลาขึ้นจากการทดสอบครั้งล่าสุดที่เฆเรซ ซึ่งจากประสบการณ์ในสนามแห่งนี้ของฟีมในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ผมเชื่อว่าเขาจะไม่ทำให้ทีมงานผิดหวัง"
      
     สำหรับศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกฤดูกาล 2012 ทั้งรุ่นโมโตทรี โมโตทู และโมโตจีพี มีคิวออกสตาร์ทสนามแรกกันที่สนามโลไซอัล เซอร์กิต ประเทศกาตาร์ โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้ ตามเวลาประเทศไทย

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์