BMW Motorrad ทำการอัพเดทเตรียมพัฒนารถ Heritage ในซีรี่ย์ R18 |


BMW Motorrad ทำการอัพเดทเตรียมพัฒนารถ Heritage ในซีรี่ย์ R18 

BMW Motorrad ผู้ผลิตรถสัญชาติเยอรมัน ได้ทำการอัพเดทไลน์ของรถรูปแบบ Heritage มาอย่างเงียบๆ คือโมเดลอย่าง BMW R18 ในรุ่นปี 2022 ที่มาถึงตอนนี้ทาง BMW ก็เปิดตัว R18 ไปแล้วในช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว และเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับตลาดในเยอรมันมาแล้วในช่วงเดือนกันยายน ในปี 2020 แล้ว

และในขณะนี้ R18 รถมอเตอร์ไซค์แนวครุยเซอร์คันนี้ ยังคงมีการออกแบบและพัฒนาตัวรถมาอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงความคลาสสิกของโมเดลนี้ไว้ได้อย่างลงตัว และต้องทำการรวมตัวกับเครื่องยนต์แบบบ็อกเซอร์ที่มีขนาดที่ใหญ่ ทำให้ครุยเซอร์คันนี้นั้นมีรูปลักษณ์ที่ดูแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ที่ได้รับการอัปเดตมาหลายๆ ครั้ง ด้วยการเพิ่มระบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบการช่วยขับขี่รูปแบบใหม่ๆ และรวมไปถึงระบบช่วยถอยหลัง จากนั้นทาง BMW Motorrad ก็ได้จัดเตรียมแพ็คเกจเสริมใหม่ อย่าง Option 719 AERO Design ที่เป็นอุปกรณ์เสริม มีในส่วนฝาครอบ ฝาสูบ และฝาครอบด้านหน้า ที่ทำมาจากวัสดุอะลูมิเนียมแบบเงางามเลยทีเดียว

สำหรับ BMW R18 ในรุ่นปี 2022 จะมีมาให้เลือกอยู่ 2 รุ่น คือ R18 และ R18 Classic ที่ทั้งสองรุ่นนั้นจะติดตั้งเครื่องยนต์รูปแบบเดียวกัน คือ เครื่องยนต์ สองสูบ ขนาด 1,802cc. และจากนี้ก็มีรายงานว่าในอนาคต สำหรับ R18 จะเพิ่มรูปแบบมาใหม่ ได้แก่ BMW R18 B และ BMW R18 Transcontinental BMW Motorrad ที่จะใช้แนวทางที่แตกต่างกันด้วยตัวเครื่องยนต์ ที่จะจัดวางมาแนวใหม่ ในรูปแบบสปอร์ต รูปแบบใหม่ ที่จะมาเป็นโฉมใหม่ทั้งหมดของสองรุ่นนี้ ในอนาคตกับรถในซีรี่ย์ R18 ของทาง BMW

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand