Fantic และ Motori Minarelli จะกลับมาที่ EICMA ในปี 2021 อีกครั้ง |

Fantic และ Motori Minarelli จะกลับมาที่ EICMA ในปี 2021 อีกครั้ง

หลังจาก COVID-19 ยกเลิก Eicma Show 2020 ไปอย่างรวดเร็วแบบไม่ทันได้ตั้งตัวมาในปี 2021 จะเป็นปีแรกของงานจัดแสดงใหญ่ในรอบ 2 ปี แต่ก็มีบางประเทศที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้อย่างปกติ บางประเทศก็สามารถจัดงานประจำปีได้อย่างปกติแล้วแต่ก็ยังมีการป้องกันอยู่บ้าง

Fantic และ Motori Minarelli ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีจะกลับมาเข้าร่วมงาน Eicma Show 2021 ซึ่งในตอนนี้เจ้าตลาดอย่าง Honda, Royal Enfield และ Benelli ก็ได้ยืนยันการเข้าร่วมแล้วเช่นกัน แต่ค่ายยักษ์ใหญ่จากเยอรมันอย่าง BMW ปฎิเสธที่จะเข้าร่วมงานแสดงโชว์งานแสดงรถจักรยานยนต์มิลานยังคงนำเสนอแพลตฟอร์มที่สำคัญสำหรับแบรนด์ Venetian หลังจากซื้อกิจการ Motori Minarelli จากเมืองโบโลญญาในเดือนมกราคม 2021 ที่ผ่านมา งาน EICMA 2021 ปีนี้อาจมีความสำคัญมากกว่าที่เคยสำหรับ Fantic Motor

Fantic Motor จะนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่ในอนาคตมันจะครอบคุมไปทั่วโลก แลพการร่วมมือกันกับค่าย Motori Minarelli เพื่อผลักดันทั้ง 2 แบรนด์นี้สู่โลกของรถมอเตอร์ไซค์ในอนาคต

“รถสองล้อเป็นศูนย์กลางของการเคลื่อนไหวมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นทางด้านขนส่งและการใช้งาน ความคล่องตัวในรถขนาดเล็ก และการฟื้นตัวของเศรษฐกิจในประเทศ ซึ่งสามารถมีส่วนสนับสนุนต่อภาคอุตสาหกรรมและการเคลื่อนไหวทั้งหมดในแง่ของการเติบโต ภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือ” Mariano Roman ซีอีโอของ Fantic กล่าว

หลังจากห่างหายไปสองปี EICMA ยินดีที่จะต้อนรับการกลับมาของทั้งสองแบรนด์ที่ผลิตในอิตาลี ตราบใดที่ควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ได้ ประเทศยังคงดำเนินต่อไป งานปี 2021 จะมีขึ้นในวันที่ 23-28 พฤศจิกายน 2021 เราจะได้เห็นการกลับมาของรถที่เต็มแน่นอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand