Brixton เปิดตัว Felsburg 125 XC Scrambler สำหรับผู้ทีมีใบอนุญาตขับขี่ประเภท A1 |

Brixton เปิดตัว Felsburg 125 XC Scrambler สำหรับผู้ทีมีใบอนุญาตขับขี่ประเภท A1

สำหรับผู้ขับขี่มือใหม่ในยุโรปนั้นก็ไม่ธรรมดากันแล้วจะเส้นทางแบบไหนผู้ที่มีใบขับขี่ประเภท A1 ก็ขับขี่ก็ได้แทบทุกคน แน่นอนว่ากฎนั้นย่อมมีข้อจำกัด ใบอนุญาตหรือใบขับขี่ประเภท A1 ในยุโรปจะจำกัดไว้ที่รถไม่เกิน 125cc และไม่เกิน 15 แรงม้า

Brixton ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีนได้เปิดตัวจักรยานยนต์ที่มีสไตล์สำหรับผู้เริ่มต้นในรูปแบบของ Felsburg 125 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์แบบ Scrambler Sport ที่มีความสวยงามและมีเสน่ห์

การผสมผสานไฟหน้าทรงกลมแบบคลาสสิกเข้ากับไลน์ scrambler แบบมินิมอลทำให้ Felsburg มีความรู้สึกมีการฟิวชั่นได้อย่างลงตัว ด้วยล้อหน้าขนาด 19 นิ้วและล้อหลังขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยางแบบหนามมีออร่าของรถ Adventure

Felsburg 125 ใช้เครื่องยนต์ 125cc สูบเดียว เป็นไปตามมาตรฐาน Euro5 โดยจะมีระบบฉีดเชื้อเพลิงอิเล็กทรอนิกส์ในยุคปัจจุบัน แต่อาศัยอากาศเพื่อระบายความร้อน มันให้กำลัง 11.3 แรงม้าที่เพียงพอต่อการขับขี่แบบ Adventure Felsburg นั้นติดตั้งระบบเบรกแบบ Combi Brake System เข้ามาเพื่อความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่

ราคาวางจำหน่ายนั้นจะอยู่ที่ 2,999 ยูโร หรือถ้าตีเป็นไทยแล้วจะอยู่ราว ๆ ที่ 115,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand