มาดูความเห็นของสื่อมาเลเซียกัน 5 เหตุผลทำไม Aprilia Tuono 1100 V4 เป็นรถที่คุ้มกับราคา |

 

มาดูความเห็นของสื่อมาเลเซียกัน 5 เหตุผลทำไม Aprilia Tuono 1100 V4 เป็นรถที่คุ้มกับราคา

นี่คือ 5 เหตุทผลที่ Aprilia Tuono 1100 V4  ทำไมถึงคุ้มกับราคาเรามาดูเหตุผลกันเลยครับ 

1. รถมอไซค์คันเดียวทำได้ทุกอย่าง

คำจำกัดความของความหมายนี้คือเป็นรถเน็กเก็ตไบค์ที่สามารถขับขี่ท่องเที่ยวได้ หรือถ้าอยากขี่ในแทร็กก็ได้ เรียกว่าอเนกประสงค์เลยก็ว่าได้ เนื่องด้วยเครื่องยนต์ 1100cc จึงทำให้การเดินทางไกลไม่เป็นปัญหา ความเร็ว หรือช่วงล่างต่างๆที่ถอดมาจากรถสปอร์ต ตอบโจทย์ในคำจำกัดความว่า รถมอไซค์คันเดียวทำได้ทุกอย่าง

 

2. การบริการที่ดี 

ศูนย์บริการของ Aprilia ถึงแม้จะมีน้อย แต่ก็เรียกได้ว่าแต่ที่มาเมเซีย สื่อที่ชื่อว่า www.bikesrepublic.com ทาง Piaggio ได้มีแผนขายศูนย์บริการเพิ่มอีกทำให้ศูนยบริการมีความเพียงพอต่อความต้องการ ซึ่งหากมองกลับมาบ้านเรา ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งครับ

 

3. ราคาที่มั่นคง ไม่เสียหายมากเวลาขาย

ต้องบอกว่า Aprilia เป็นรถอีก 1 ค่ายที่เวลาขายราคาค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพราะ Aprilia ไม่ได้ออกมาหลากหลายรุ่น จึงทำให้ตกรุ่นช้านั่นเอง ราคาของรถจึงถือว่าตึงเลยทีเดียว

 

4. พละกำลังของเครื่องยนต์

แน่นอนอยู่แล้วว่า Aprilia Tuono 1100 V4 เป็นเครื่องยนต์ขนาด 1100cc ซึ่งตอบโจทย์ในด้านพละกำลังความแรงเป็นอย่างมาก แถมออฟชั่นอย่าง Aprilia Traction Control, Aprilia Wheelie Control, Aprilia Launch Control และ Aprilia Quick Shift ให้มาแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

 

5. ความปลอดภัยของตัวรถ

Aprilia Tuono 1100 V4 มีระบบที่เรียกว่า Race ABS มาให้ด้วย ทำให้เวลาเราลงแทร็กสนามแข่งไม่ต้องกังวลเรื่องระบบเบรกเลย แถมยังใช้งานจริงได้ในท้องถนนอีกด้วย ซึ่งระบบนี้ทางค่ายได้พัฒนาร่วมกับ Bosch ทำให้มั่นใจปลอดภัยเรื่องระบบเบรกได้เลย

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : www.bikesrepublic.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand