Harley-Davidson มีแผนการเปิดตัวรุ่นใหม่พร้อมกันทั่วโลกในเดือนกรกฏาคม 2021 นี้!!! |

Harley-Davidson มีแผนการเปิดตัวรุ่นใหม่พร้อมกันทั่วโลกในเดือนกรกฏาคม 2021 นี้!!!

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2021 Harley-Davidson ได้นำเสนอรถจักรยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วย Revolution Max รุ่นใหม่ทั้งหมด โมเดลที่มาแรงที่สุดจะอยู่บนรถ Pan America 1250 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และโมเดลใหม่ที่จะได้ทำการเปิดตัวนี้จะเปิดตัวในวันที่ 13 กรกฏาคม 2021 ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าจะออกมากันทั้งหมดกี่รุ่น

สิ่งที่ Harley-Davidson ได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ทราบเพียงแค่ว่าตัวรถจะใช้เครื่องยนต์แบบ Revolution Max ทั้งหมด และจะมีความสปอร์ตมากกว่า Pan America ที่จะออกเน้นไปทางผจญภัยอย่างชัดเจน

“หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวมอเตอร์ไซค์ทัวร์ริ่งแนวผจญภัยคันแรกของเรา Pan America เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเปิดเผยรถจักรยานยนต์ใหม่ทั้งหมดที่สร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม Revolution Max ในกลุ่ม Sport โดยแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยี ประสิทธิภาพ และสไตล์ของ Harley-Davidson ที่ไม่มีใครเทียบได้” Jochen Zeitz ประธานและซีอีโอของ Harley-Davidson กล่าวในแถลงการณ์

งานนี้มีชื่อว่า “From Evolution to Revolution” และโมเดลที่เปิดตัวในเดือนกรกฎาคมจะมีรายงานว่าจะมุ่งหน้าไปยังตัวแทนจำหน่ายของ Harley ทั่วโลกภายในสิ้นปี 2021 และจะมีการปล่อยตัวอย่างข้อมูลพร้อมกับสีตัวเลือก และอุปกรณ์เสริมตาม ๆ กันมา


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand