Honda Winner X CBR1000RR-R Limited Edition ผลงานการแบบเวอร์ชั่นใหม่ จากทาง JSD |

Honda Winner X CBR1000RR-R Limited Edition ผลงานการแบบเวอร์ชั่นใหม่ จากทาง JSD

Honda Winner รถคลาสเล็กที่มาในทรงสปอร์ต ที่เป็นโมเดลยอดนิยมจากที่เวียดนาม ที่ล่าสุดก็ได้เปิดตัวรุ่นนี้ออกมาใหม่ สำหรับทาง Honda Vietnam และถือว่ามาเป็นคู่แฝดของ Supra GTR 150 ของในประเทศมาเลเซีย

 

และทาง JSD (Julaksendiedesign) ก็ได้แรงบันดาลใจในการพยายามดัดแปลง Honda Winner X 150 โดยนำการออกแบบของ Honda CBR1000RR-R Fireblade ในปี 2020 มาใช้ในการผสมผส่นของการออกแบบกราฟิกที่โดดเด่นของรถสปอร์ตรุ่นนี้ของทางค่าย Honda ที่เน้นเอกลักษณ์ สีแดง น้ำเงิน และขาว ที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามและมีเอกลักษณ์ไปอีกแบบ สำหรับ Honda Winner X Limited Edition Honda CBR1000RR-R Fireblade เวอร์ชั่นนี้

 

สำหรับ Honda Winner X 150 Limited Edition เวอร์ชั่นนี้ มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ ที่ให้ความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์กราฟิกที่ได้มาจาก 3 องค์ประกอบหลักคือ Sports - Speed ​​​​- Future ที่ยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์เดิมที่ 150 cc สูบเดี่ยว 4 จังหวะ DOHC 4 วาล์ว ระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบเกียร์ 6 สปีด กำลังสูงสุด 11.5 กิโลวัตต์ หรือ 15.4 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 13.5 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://julaksendiedesign.wordpress.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand