Yamaha Vinoora สกู๊ตเตอร์หน้าตาสุดโดดเด่น เปิดตัวแล้วในประเทศเวียดนาม!! |

Yamaha Vinoora สกู๊ตเตอร์หน้าตาสุดโดดเด่น เปิดตัวแล้วในประเทศเวียดนาม!!

Yamaha Vinoora รถสกู๊ตเตอร์โดดเด่นที่หน้าตาสุดน่ารัก จากที่เปิดตัวครั้งแรกของโลกมาที่ไต้หวัน สำหรับรถโมเดลจากทางไต้หวันส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยได้พบเห็นกันในฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่บ้านเรานักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดทางประเทศเวียดนามมีการเปิดตัวรถมาแล้วสำหรับ Yamaha Vinoora คันนี้

จุดเด่นที่ชัดเจนที่สุดสำหรับ Yamaha Vinoora ก็จะเห็นได้ชัดในส่วนของการออกแบบส่วนไฟด้านหน้าที่ดูโดดเด่นและแหวกแนวไปจากรถรุ่นอื่นๆ ของทางค่ายนี้ ซึ่งโมเดลนี้จะให้คาแรกเตอร์ของตัวรถที่มีทั้งความน่ารักในสไตล์แบบสดใสที่ผสมผสานความทันสมัยได้อย่างลงตัว ที่ทำให้โมเดลนี้บ่งบอกถึงความเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่มีความโดดเด่นจากความเอกลักษณ์ของทางรถประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี

Yamaha Vinoora  มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 125cc แบบ BLUE CORE ที่ว่าสามารถประหยัดน้ำมันสูงสุดได้มากถึง 57.7 กม./ลิตร น้ำหนักตัวจะอยู่ที่เพียง 94 กก. ความสูงจากพื้นถึงเบาะนั่งจะอยู่ที่ 745 มม. มาพร้อมกับช่องเก็บของใต้เบาะ ระบบชาร์จ USB ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Smart Motor Generator และพร้อมด้วยการออกแบบไฟหน้าแบบ LED วงแหวนสองชั้น 2 ดวง และไฟท้าย LED ทรงกลม ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรุ่นนี้

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand