Hanway NK 125 Furious รถ Naked Bike คลาสเริ่มต้น ที่ได้รับความนิยมในฝั่งยุโรป!! |

Hanway NK 125 Furious รถ Naked Bike คลาสเริ่มต้น ที่ได้รับความนิยมในฝั่งยุโรป!!

Hanway ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีน ที่ถือว่าค่อนข้างได้รับความนิยมในฝั่งยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับโมเดล รถ Hanway NK 125 Furious ที่ถือว่าเป็นตัวที่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น ซึ่งจัดอยู่ในประเภทการขับขี่ใบอนุญาต A1 ในฝรั่งเศส อเมริกา สเปน และโปรตุเกส อย่างสมบูรณ์ และแบรนด์นี้ ยังมีจำหน่ายในเยอรมนี ภายใต้แบรนด์ Online Pista อีกด้วย

 

Hanway NK 125 Furious หรือที่ในฝั่งยุโรปรู้จักกันในชื่อ Online Pista 125 รถเนกเกตที่ได้รับการปรับปรุงมาตามมาตราฐาน Euro 5 แล้ว เช่นเดียวกับฟีเจอร์ต่างๆ ที่ให้มาทั้งในด้านประสิทธิภาพของการใช้งาน จนถึงการปรับปรุงยังได้รับ ส่วนล้ออแบบลูมิเนียม ขนาด 17 นิ้ว รูปแบบใหม่ ยางด้านหน้าและด้านหลังขนาด 110/70 และ 140/70 และรูปแบบตัวรถใหม่ที่ปรับปรุงมาใหม่ ที่ทำออกมาให้ดูดุดันและล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวถังที่เฉียบคมให้รูปลักษณ์แบบสปอร์ต รวมทั้งระบบไฟหน้า LED แบบใหม่ ที่ค่อนข้างมีเอกลักษณ์ และดูๆไปอาจจะมีลักษณะที่ทำให้ชวนนึกถึงสไตล์ของ KTM ไปในตัวเลยทีเดียว สำหรับ Hanway NK 125 Furious รุ่นนี้

Hanway NK 125 Furious ได้เปิดตัวและราคาขายที่ในปลีกในฝั่งยุโรป ราคาอยู่ที่ 3,500 ยูโร หรือที่ประมาณ 4545 บาท และสำหรับโมเดลรถแนวสปอร์ต ที่เป็นคลาสสำหรับผู้เริ่มต้น ก็เริ่มมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นไปเรื่อยๆ และพร้อมที่จะเติบโตเข้าไปสู่ตลาดฝั่งยุโรปมากขึ้นแล้วในปัจจุบัน จากหลายๆค่ายใหม่ๆ ที่มีการเปิดตัวไปหลากหลายโมเดล โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ผลิตรถจักรยานยนต์จากจีน ที่เริ่มมีบทบาทที่มากยิ่งขึ้น และพร้อมสำหรับที่จะก้าวไปยังตลาดรถจักรยานยนต์ทั่วโลกต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand