Sundiro เปิดตัว Honda CB-F190TR รถแนวเรโทรคลาสเล็กตัวใหม่ พร้อมด้วยหมายเลขแชมป์ No.93 |

Sundiro เปิดตัว Honda CB-F190TR รถแนวเรโทรคลาสเล็กตัวใหม่ พร้อมด้วยหมายเลขแชมป์ No.93

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง Sundiro Honda ในประเทศจีน ได้เปิดตัวรถใหม่หลายคันในคราวเดียวกัน และอีกโมเดลที่น่าสนใจคือ Sundiro Honda CBF190TR ซึ่งเป็นรถแนวเรโทร ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มาในเวอร์ชั่นที่ปรับแต่งมาจากของเอกลักษณ์แชมป์เปี้ยน อย่าง  Marc Marquez ด้วยการพิมพ์หมายเลขแชมป์ 93 ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นอีกด้วย

Sundiro เปิดตัว Honda CB-F190TF เป็นรถแข่งแนวเรโทรขนาดเล็ก ที่ตัวเครื่องยนต์ยังคงเป็นเครื่องแบบสูบเดียว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ด้วยความจุที่ขนาด 184cc กำลังสูงสุดอยู่ที่ 12.4kw /8000rpm และแรงบิดสูงสุด 16.3N·m/7000rpm. และทำการอัพเกรดสไตล์ของรถมาใหม่ โดยทำการปรับปรุง มาในรูปแบบใหม่ของการออกแบบภาพรวมทั้งหมด ที่มีองค์ประกอบของรถแนวที่ใช้ในการแข่งขัน ทั้งแผงด้านหน้า กระจังหน้า ฝาครอบไฟหน้าสีดำ และฝาครอบอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ล้อสีแดง ฯลฯ

 

โดยการออกแบบนี้ยังคงใช้โครงรถตัวเดิมๆ ในรุ่นก่อนหน้านี้ ที่มาพร้อมกับระบบไฟ LCD ระบบฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุม ทั้งระบบพอร์ต USB เครื่องมือระบบการชาร์จได้ในตัว ระบบเบรกใช้ดิสก์เบรกแบบดิสก์เดี่ยว ระบบคาลิปเปอร์ Nissin ที่ด้านหน้าและด้านหลัง และระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS มีเฉพาะล้อหน้าเท่านั้น สำหรับโมเดลนี้ทาง Sundiro Honda ยังได้ออกแบบสีสันตัวถัง ที่มาในแบบ 3 โทนสีสัน สำหรับรถแนวเรโทรโดยเฉพาะ ที่จะมาแค่เพียง 190 คัน เท่านั้น โดยได้แก่ สีแดง สีเขียวมิ้นต์ และสีเหลือง

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.chunfengxing.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand