QJ Motor ส่งตัว Chase 700 โมเดลรถ Naked Bike รุ่นใหม่ เปิดตัวที่ประเทศจีน!! |

QJ Motor ส่งตัว Chase 700 โมเดลรถ Naked Bike รุ่นใหม่ เปิดตัวที่ประเทศจีน!! 


ทางค่าย QJ Motor ยักษ์ใหญ่ของจีนที่เป็นบริษัทแม่ของทาง Benelli ส่งตัว Naked Bike รถสปอร์ตเนกเกตตัวใหม่ ออกมาแล้ว โดยทาง QJ Motor ได้ทำการเปิดตัวรุ่น Chase 700 มาในประเทศจีนแล้ว

 

QJ Motor Chase 700 นั้นจะมาเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกสำหรับ Naked Bike ในตลาดที่จะทำหน้าที่เป็นตัวเลือกใหม่ สำหรับกลุ่มของรถ Naked Bike ที่อยู่มนคลาส 650 ถึง 700cc ที่ปัจจุบันนี้ในตลาดของรถคลาสนี้ก็มีเติบโตอย่างรวดเร็ว ในตลาดยานยนต์ที่ในประเทศจีน และในอนาคตสำหรับ Chase 700 จะมีโอกาสออกไปทำตลาดและขายในประเทศอื่นๆ อีกหรือไม่ สำหรับโมเดลนี้ ก็ต้องรอติดตามดูกันต่อไป

สำหรับ QJ Motor Chase 700 นั้นมากับขุมกำลังในพิกัด 693cc 2 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ ให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 75 HP ที่ 8,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดนั้นอยู่ที่ 68.2 NM ที่ 6,250 รอบต่อนาที และในส่วนของดีไซน์ นั้นมีความทันสมัยบวกกับความดุดันภายในตัวได้อย่างลงตัว ไฟด้านหน้าเป็นแบบ LED 2 ดวงแยก ซ้ายขวา พร้อมไฟ DRL ด้านบน เบาะนั่งแบบสองตอนยกระดับ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบเทเลสโคปิก ด้านหลังเป็นแบบโมโนโช้ค ดิสก์เบรกหน้าคู่ขนาด 320mm ดิสก์เบรกหลังเดี่ยวขนาด 260mm ปั้มเบรกแบบ 4 พ็อตของ Brembo หน้าจอแสดงผลเป็นแบบ LCD ดิจิตอลเต็มรูปแบบ

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.bikedekho.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand