QJ Motor เตรียมเข้าสู่ตลาดโลก ภายใต้แบรนด์ Benelli กับการพัฒนา โมเดลรถรุ่นใหม่ๆ |

QJ Motor เตรียมเข้าสู่ตลาดโลก ภายใต้แบรนด์ Benelli กับการพัฒนา โมเดลรถรุ่นใหม่ๆ

Benelli ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอิตาลี ของจีน ได้ทุ่มเทเวลาในการพัฒนารถจักรยานยนต์ใหม่ๆ  โดยทางบริษัท ได้ลงทุนทรัพยากรทั้งเวลาและความพยายามอยู่มากในการคิดที่จะขยายธุรกิจไปให้ทั่วโลก และกำลังกลายเป็นดาวรุ่งในแวดวงยานยนต์ไปทั่วโลกแล้ว โดย QJ Motor ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของ Benelli เพียงปีเดียวก็ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงในตลาดจีน ออกมาซึ่งทั้งหมดนี้ก็คาดว่าจะเปิดตัวไปทั่วโลก ภายใต้แบรนด์ Benelli อีกหลายๆโมเดล ในอีกไม่นานนี้

รายงานล่าสุดที่เผยแพร่โดยสำนักพิมพ์ยานยนต์ของอินเดีย อย่างทาง Indian Autos Blog ที่เผยให้เห็นว่าทาง QJ Motor ยังมีรถมอเตอร์ไซค์อีกรุ่นหนึ่ง ในรูปแบบของมอเตอร์ไซค์สปอร์ต ที่จะมาในขนาดที่ 500cc สปอร์ตไบค์รุ่นใหม่ล่าสุดของ QJ Motor ซึ่งก็ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดให้เห็นได้แน่ชัด แต่ทาง QJ Motor ได้ออกแบบรถรุ่นนี้ให้เหมาะกับผู้เริ่มต้นและผู้ชื่นชอบในรถสปอร์ตแฟริ่งแบบเต็มรูปแบบ

 

 

นอกเหนือจากความเป็นรถสปอร์ตไบค์ สำหรับผู้ที่กำลังมองหารถในสไตล์สปอร์ต แต่ราคาไม่แพง และมีประสิทธิภาพที่สามารถมั่นใจได้ กลุ่มผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ๆ ของทาง Benelli ในรุ่น 500cc ในปัจจุบันก็ถือว่ามาเป็นตัวเลือกที่ดูน่าสนใจกันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว และทาง QJ Motor ก็จะเข้ามาสู่ตลาดโลก ภายใต้แบรนด์ Benelli กับรถรุ่นใหม่ๆ ที่คาดว่าจะต้องมีการเปิดตัวมากันในเร็วๆ นี้ อีกหลายรุ่นกันอย่างแน่นอน สำหรับการเตรียมตัวออกสู่ตลาดโลกในครั้งนี้ของทาง QJ Motor

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand