ภาพหลุด E-Bike รุ่น BMW CE 04 จากใบพัดสีฟ้า คาดว่าอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเกือบสมบูรณ์แล้ว |

ภาพหลุด E-Bike รุ่น BMW CE 04 จากใบพัดสีฟ้า คาดว่าอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาเกือบสมบูรณ์แล้ว

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า BMW CE 04 ถูกมือดีจับภาพไว้ได้ทันซึ่งถ้าหากว่าดูจากภาพแล้ว รายละเอียดทุกชิ้นส่วนนั้นก็แทบจะสมบูรณ์แบบ 100% เรียกได้ว่าพร้อมขึ้นไลน์ผลิตกันเลยทีเดียว ซึ่งตัวรถเองจะเผยให้เห็นรายละเอียดอย่างชัดเจนจะไม่เหมือนกับ Test Bike คันอื่น ๆ ที่ต้องติดสติ๊กเกอร์จนตาลาย รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมพร้อม ๆ กัน

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า BMW CE 04 เปิดตัวครั้งแรกในรูปแบบ Concept Bike ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ก็สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นมาทันทีกับดีไซน์ที่ดูล้ำสมัยและฟีเจอร์ที่น่าสนใจอีกมากมาย เราจะเห็นได้ว่า BMW CE 04 ทำออกมาได้ค่อนข้างที่จะตรงตาม Concept ที่วางไว้ หน้าตาที่ดุดัน มีการออกแบบการไหลเวียนอากาศได้ดี ชิลด์หน้าเล็ก ๆ พอป้องกันเรือนไมล์ TFT แบบสีอย่างเต็มระบบ ตัวชุดข้างมีความอ้วนท้วมดูแน่น ที่พักเท้าขนาดใหญ่ แฮนด์บาร์ยกขึ้นสูง เบาะนั่ง 2 ตอนแบ่งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนได้อย่างชัดเจน

BMW CE 04 จะมาพร้อมกับมอเตอร์ที่ติดตั้งตรงกลางและใช้ระบบขับเคลื่อนด้วยสายพาน สำหรับระบบกันสะเทือนเราสามารถมองเห็นด้านหน้าคาดว่าจะเป็นแบบหัวกลับ หรือ Up Sidedown ส่วนด้านหลังเป็นแบบ Monoshock ระบบกุญแจเป็นแบบ Keyless และมีแนวโน้มว่าจะมีระบบเชื่อมต่อบลูทูธเข้ามาอีกด้วย

ส่วนรายละเอียดขอมอเตอร์ที่จะใช้กับโมเดลนี้ทาง BMW ยังไม่เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่าจะนำนวัตกรรมอย่างการสลับแบตเตอรี่เข้ามาใช้กับโมเดลนี้ด้วยเช่นกัน


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://indianautosblog.com/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand