Yamaha ปล่อยทีเซอร์ ตัวที่ 2 มาแล้ว สำหรับ New YZF-R7 รอเปิดตัวแล้ว 18/05/21 นี้!! |

Yamaha ปล่อยทีเซอร์ ตัวที่ 2 มาแล้ว สำหรับ New YZF-R7 รอเปิดตัวแล้ว 18/05/21 นี้!!

หลังจากทาง Yamaha ได้ทำการปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์ตัวแรกไปแล้ว สำหรับที่คาดการณ์ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซค์รูปแบบสปอร์ตฟูลแฟริ่ง อย่าง New YZF-R7 ในรุ่นใหม่และคลาสใหม่ และล่าสุดนี้ทาง Yamaha ได้ทำการปล่อยคลิปวิดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 ในวิดีโอทีเซอร์ใช้ชื่อว่า R/World is within your reach, 18/05/21 ที่ทำการปล่อยออกมาต่อเนื่องจากคลิปวิดีโอโอทีเซอร์ตัวแรก ซึ่งตัวนี้ก็เป็นวิดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2 

 

โดยวิดีโอทีเซอร์ จะเผยให้เห็นถึงรายละเอียดของการออกแบบไฟหน้าของ New Yamaha YZF-R7 ซึ่งมันจะมีส่วนผสมงานการออกแบบดีไซน์ ของ YZF-R1 และ YZF-R6 ซึ่งในรายละเอียดอื่นๆ ของตัวรถนั้นก็น่าจะคาดการณ์ได้ว่า ตัวของบล็อกเครื่องยนต์นั้นอาจจะมาจากรุ่น New MT-07 ที่มาในพิกัด 690cc 2 สูบเรียง พร้อมกับมาตรฐาน EURO 5 พร้อมการตั้งค่า ECU และปรับหัวฉีดการจ่ายน้ำมันกันใหม่

ซึ่งตัวเลขของแรงม้าและแรงบิดนั้น อาจจะมีความแตกต่างกันไป จะมีฟีลลิ่งโดยรวมที่ไม่หนีไปจากกันมากกว่านี้นัก สำหรับรถในแนวสปอร์ตตัวใหม่อย่าง New Yamaha YZF-R7 โดยทาง Yamaha จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยได้กำหนดมาในวันที่ 18 พ.ค. 2021 นี้แล้ว ก็ต้องมารอลุ้นดูตัวจริงๆ กัน ในเร็วๆนี้ เพียงแค่อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว!!

 

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : young-machine.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand