CFMoto 650 GT และ 650 NK ได้รับการตรวจค่าไอเสีย BS6 พร้อมลงตลาดในประเทศอินเดีย |

CFMoto 650 GT และ 650 NK ได้รับการตรวจค่าไอเสีย BS6 พร้อมลงตลาดในประเทศอินเดีย

แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์มังกรฟ้าสัญชาติจีนก็มีมานานหลายทศวรรษแล้ว แบรนด์อันดับต้น ๆ ของประเทศนั้นเราก็จะรู้จักกันดีกับ CFMoto. การผลิตรถมอเตอร์ไซค์บวกเข้ากับเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้การส่งออกผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ สามารถเข้าสู่ตลาดโลกได้ง่ายขึ้น

ในแบรนด์อื่น ๆ ในจีนยังไม่มีการตื่นตัวที่จะส่งออกโมเดลของตนไปยังประเทศต่าง ๆ (ถ้าหากไม่นับแบรนด์ที่ร่วมมือผลิตกับแบรนด์ยุโรป) แต่ไม่ใช่กับ 2 แบรนด์ใหญ่จากอิตาลี่อย่าง Benelli และจีน CFMoto ที่ได้แสดงถึงความชัดเจนที่จะเดินหน้าธุรกิจส่งออกโมเดลของตนและที่ร่วมมือกันสร้างไปสู่ทั่วโลก

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Benelli ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อหวังว่าจะพัฒนารถรุ่นใหม่ ๆ ผ่าน QJ Motor ที่เป็นบริษัทแม่ในจีนและส่งออกไปทั่วฝั่งเอเชีย ส่วน CFMoto ก็ได้เริ่มเปิดตัวโมเดลใหม่และส่งออกเข้าสู่ทวีปยุโรปมากมายไม่ว่าจะเป็น 300 NK , 650 NK , 650 GT และ 650 MT

ตั้งแต่ KTM เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาโมเดลกับทาง CFMoto ทำให้ดูแข็งแกร่งมากกว่าที่เคย และในแพลตฟอร์ม 750 ของทาง KTM ค่าย CFMoto ก็ยังมีส่วนร่วมพัฒนาอีกด้วย อย่างที่กล่าวไปก่อนหน้านี้ทั้ง 2 ค่าย พร้อมจะเปิดตัวโมเดลใหม่พร้อมกันทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น CFMoto 800MT , CL-X Heritage 700 ในส่วนของ KTM ก็จะเป็น 750 Duke, 750 Adventure และ 750 Supermoto

และแผนต่อไปของ CFMoto ที่จะทำต่อไปก็คือเข้าสู่ตลาดในประเทศอินเดีย โดยจะมี 2 โมเดล Middlewieght อย่าง 650 GT และ 650 NK ทั้ง 2 รุ่นนี้ได้ผ่านการตรวจสอบมาตรฐาน BS6 ผ่านแล้วเป็นที่เรียบร้อยเหลือเพียงแค่ส่งออกเพียงเท่านั้นคาดว่าจะเข้าไปกระจายความต้องการของผู้ใช้ในอินเดียที่มีแบรนด์หลักอย่าง Bajaj ไว้อยู่แล้ว ซึ่งโมเดลสูงสุดของ Bajaj นั้นก็จะเป็น Dominar400 เพียงเท่านั้น ก็ถือว่าเข้าไปเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่สนใจที่ต้องการ Naked Streetfighter กับ Adventure Tourer ในพิกัด Middlewieght Bike


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand