TC MAX รถไฟฟ้าสัญชาติจีน ขยายตลาด EV ที่ออสเตรเลีย เตรียมส่งออกไปยังทั่วโลก!! |

TC MAX รถไฟฟ้าสัญชาติจีน ขยายตลาด EV ที่ออสเตรเลีย เตรียมส่งออกไปยังทั่วโลก!!


เมื่อทาง Super Soco ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสัญชาติจีนได้จับมือร่วมกับ VMoto บริษัทตลาดรถ EV ของออสเตรเลีย มาก่อตั้งเพื่อนำรถเข้าสู่ตลาดโลก โดยทั้งสอง บริษัท คาดการณ์ถึงความก้าวหน้าในการขยายกิจการ ให้เข้าถึงทุกระดับไปยังทั่วโลก และในขณะเดียวกัน ก็ทำการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน สำหรับรถพลังงานไฟฟ้าในประเภทต่างๆ

 

สำหรับครั้งนี้ทางผู้ผลิตได้นำเสนอมาในรูปแบบ Land Down Under VMoto Soco ที่ตัวรถมาพร้อมกับเครื่องยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่มีความสามารถรอบด้าน  โดยมาในรูปแบบของโมเดลที่ใช้ชื่อว่า TC MAX ซึ่งทางผู้ผลิตบอกว่าเจ้าโมเดลจะแตกต่างไปจากรถไฟฟ้าในระดับเริ่มต้นของแบรนด์อื่นๆ ในตลาด

 

สำหรับ TC MAX รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ได้นำเสนอและออกแบบมาในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายๆ กับรถจักรยานยนต์แบบทั่วไป ถึงแม้ว่าจะสามารถทำความเร็วสูงสุดได้เพียง 100 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง หรือประมาณที่ 62 ไมล์ ต่อชั่วโมง แต่เจ้า TC MAX ก็สามารถเป็นรถจักรยานยนต์พลังงานไฟฟ้าตัวใหม่ ที่จะเข้าถึงสำหรับกลุ่มตลาดใหม่ๆของผู้เริ่มต้นได้เป็นอย่างดี และ TC MAX รุ่นนี้ ยังมีสไตล์การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจให้ออกมาแบบย้อนยุคหรือเรโท ซึ่งก็เป็นแบบที่นิยมกันอย่างมากในรถรุ่นใหม่ๆ ในปัจจุบันนี้

 

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ VMoto Soco ของปี 2021 โมเดล TC MAX ได้รับการอัปเดตให้มีตัวเลือกของสีสันใหม่ๆ ตลอดไปจนถึงข้อเสนอพิเศษต่างๆ และสำหรับตัวเลือกสีสันใหม่ นั้นจะมีให้เลือก โดยประกอบไปด้วย สี Neon Orange, สี Electric Yellow ที่โดดเด่นและ สี Cosmic Grey ที่ดูสวยงามอย่างลงตัว และนอกจากตัวเลือกสีสันใหม่ๆแล้ว ก็ยังมีอีก 2 เวอร์ชั่น มาให้สำหรับที่เป็นแนวทางในการเลือกใช้งาน โดยมาแบบทั้งล้ออัลลอย และแบบล้อซี่ โดย TC MAX รุ่นล้ออัลลอย จะมีราคาอยู่ที่ 7,990 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือที่ประมาณ 194,449 บาท และรุ่นล้อซี่ จะมีราคาอยู่ที่ 8,290 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือที่ประมาณ 201,750 บาท 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.autocar.co.nz/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand