คาดการณ์ว่าจะใช่ All New Honda Click 160i สปอร์ตออโตเมติกโฉมใหม่ หรือเปล่า!! |

คาดการณ์ว่าจะใช่ All New Honda Click 160i สปอร์ตออโตเมติกโฉมใหม่ หรือเปล่า!!

มีรายงานข่าวจากทาง motosaigon.vn สื่อของประเทศเวียดนาม ที่เผยภาพแบบไม่เป็นทางการ ที่ได้อ้างว่า นี่คือ All New Honda Click 160i รถสปอร์ตออโตเมติกโฉมใหม่

 

 

จะใช่อย่างที่เราเห็นในภาพหรือไม่ สำหรับรถสปอร์ตออโตเมติกโฉมใหม่นี้ อย่าง All New Honda Click 160i หากพูดถึงความเป็นไปได้ โดยดูจากที่ผ่านมาทางค่าย Honda ได้เปิดตัว All New PCX160 ไปแล้ว โดยมาพร้อมกับ eSP+ เครื่องยนต์ตัวใหม่ ในก่อนหน้านี้ ซึ่งหากจะคาดเดากันถึงความเป็นไปได้ว่า ทางค่าย Honda จะนำเครื่องยนต์ลูกนี้ ไปใช้กับรถในรุ่น All New Click ด้วยหรือไม่?

 

 

แต่หากจะพูดถึง All New Honda Click 160i แน่นอนว่าจากภาพยังไม่สามารถที่จะยืนยันอะไรได้ชัดเจนในตอนนี้ โดยเป็นการคาดเดาจากทางสื่อที่ได้รายงานมา แต่หากจะสมมติว่ามันเป็น All New Click 160i จริงๆ ก็ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่จะมีการพัฒนาออกมาใหม่ได้ไม่ยากเลย หากทางค่ายคิดจะนำมาดีไซน์และปรับเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ให้ได้ออกมาเป็นเจ้า All New Honda Click 160i รุ่นใหม่นี้ ก็ถือว่าน่าสนใจสำหรับรถสปอร์ตออโตเมติกโฉมใหม่นี้ อย่างไรก็ตามอาจจะต้องรอดูความเคลื่อนไหวอื่นๆ จากทางผู้ผลิตว่าจะมีการเปิดตัว All New Honda Click 160i กันจริงๆ หรือไม่?

 

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://motosaigon.vn/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand