Cyberpunk Brembo เอาจริง!!! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำในคาลิปเปอร์ (มีคลิปตัวอย่าง) |

 

Cyberpunk Brembo เอาจริง!!! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่พร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำในคาลิปเปอร์ (มีคลิปตัวอย่าง)

Brembo ฉลองครบรอบ 60 ปีในปี 2021 เพื่อเป็นการระลึกถึงความสำเร็จครั้งสำคัญนี้แบรนด์สัญชาติอิตาลี และกำลังสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อระลึกถึงความสำเร็จในครั้งนี้. Brembo’s New G Sessanta Concept นำเสนอชุดไฟ LED และผลักดันให้เป็นระบบเบรกแห่งอนาคต

Brembo ได้สร้างคาลิปเปอร์ชิ้นแรกในปี1972 ทีมออกแบบของ Bremboได้เปลี่ยนโฉมของคาลิปเปอร์แบบเดิม ๆ ให้ดูทันสมัยและเป็นล้ำเข้าไปอีกด้วยครีบระบายความร้อนก็ได้เปลี่ยนเป็นแถบสีที่บ่งบอกถึงสถานะของคาลิปเปอร์ ที่เป็นทั้งประโยชน์และของตกแต่งสวยงามในเวลาเดียวกัน

คาลิปเปอร์ G Sessanta จะแจ้งเตือนสถานะของคาลิปเปอร์และตัวรถด้วยสีต่าง ๆ ตามรหัสสีที่ได้ตั้งไว้ ซึ่งจะเชื่อต่อกับสมาร์ทโฟน และระบบในตัวของคาลิปเปอร์ก็จะเชื่อต่อกับระบบ GPS ในมือถือก็สามารถเป็นเครื่องมือติดตามตัวรถได้. คาดว่าจะมีระบบความปลอดภัยอย่างเช่นล็อกดิสก์เบรกของตัวรถได้ด้วยเช่นกัน

แม้ว่าแนวคิด New G Sessanta จะให้ประโยชน์มากมาย แต่ว่าตอนนี้ยังคงเป็น Concept ออกมาให้เราได้ชมกัน Brembo ได้เผย Presentation ของตัวสินค้าด้วยตัวเอง มีความเป็นได้ไปสูงที่จะผลิตออกมาให้เราได้ใช้กัน. โมเดลที่คาดว่าจะได้ทดลองใช้ก็คงจะเป็น Super Bike ระดับ Hightend อย่าง Ducati V4R หรือไม่ก็ MV Agusta Super Veloce ก็เป็นได้ เพราะ 2 โมเดลนี้ได้มีฐานการผลิตอยู่ในอิตาลีอยู่แล้วนั่นเอง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand