Benda ยกให้ LFC700 เรือธงของทางค่ายและพร้อมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้!!! |

Benda ยกให้ LFC700 เรือธงของทางค่ายและพร้อมเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้!!!

ปัจจุบันโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์ในประเทศจีน เริ่มมีการพัฒนาเรื่องเทคโนโลยีมากขึ้น เช่นเดียวกับ Benda ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติจีนคาดว่าจะเปิดตัวรถครุยเซอร์ใหม่ในเดือนกรกฎาคมปีนี้ เริ่มจากการเปิดตัวแนวคิดหรือ Concept Bike เมื่อปีที่แล้วที่มาในชื่อของ FL-01 แต่ขึ้นในไลน์ผลิตออกมาเป็นโมเดลตัวเต็มนั้นจะเรียกว่า LFC700 ที่จะเป็นเรือธงของทางค่าย Benda จะเปิดตัวในเมืองซีอานประเทศจีน

ตอนแรกเราจะจำฝังใจกันมานานว่ารถจีนนั้นจะมีก็แต่รถที่ก็อปปี้จากค่ายดังต่าง ๆ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดที่ผ่านมาไม่นานมานี้ก็คงจะเป็น Ducati Panigale Rip-off อย่างไรก็ตามในประเทศจีนนั้นก็มีทั้งโรงงานผลิตรถที่เกรดดีและไม่ดีเป็นเรื่องธรรมดา แต่ Benda LFC700 จะเป็นโมเดลเรือธงที่ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอนด้วยสไตล์การอออกแบบที่ล้ำ มีองค์ประกอบหลายอย่างที่โดดเด่นในรถสไตล์เดียวกัน

ฟีเจอร์เด็ด ๆ ที่น่าสนใจของ Benda LFC700 เริ่มจากเครื่องยนต์ที่มาในพิกัด 4 สูบเรียง 680cc V-Twin ให้กำลังเครื่องยนต์สูงสุดอยู่ที่ 97 แรงม้า ไฮไลต์ระดับพรีเมียมอย่างจอแสดงผลแบบ TFT สีเต็มระบบ , คันนเร่งแบบ Ride-By-Wire , Assist Slipper Clutch , Cruise Control , ABS และ Hill Start (ระบบช่วยในการออกตัวในที่ลาดชัน)

Benda LFC700 คาดว่าจะวางจำหน่ายในราคาประมาณ 40,000 ถึง 50,000 หยวน หรือราว ๆ 193,000 ถึง 241,000 บาท (ราคานี้ยังไม่รวใภาษีนำเข้าในประเทศ)


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand