Yamaha อินโดนีเซีย เปิดตัว New MT-15 เวอร์ชั่นใหม่ 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว!! |

Yamaha อินโดนีเซีย เปิดตัว New MT-15 เวอร์ชั่นใหม่ 2021 อย่างเป็นทางการแล้ว!!

Yamaha อินโดนีเซีย เปิดตัว New MT-15 เวอร์ชั่น 2021 อย่างเป็นทางการ สำหรับหนึ่งในรถที่ได้รับความนิยมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว สำหรับ New Yamaha MT-15 2021 ที่ครั้งนี้ ได้ทำการปรับสีสันมาใหม่

 

 

โดยเป็นการนำเอา 2 โทนสีใหม่ ที่ได้เปิดตัวไปในประเทศไทยบ้านเรานำมาใช้เป็นโทนสีสันใหม่ โดยจะมาพร้อมกับ 2 สีสันใหม่ อย่าง Metallic Dark Grey (สีเงิน) และ Metallic Blue (สีน้ำเงิน)พร้อมกับลวดลายกราฟิกแบบใหม่ของตัวรถ ซึ่งก็เป็นสีเดียวกัน ที่ในบ้านเราทำการปรับเปลี่ยนกันไปแล้วในก่อนหน้านี้ โดยทางผู้ผลิตให้รายละเอียดการปรับสีสันใหม่ ในครั้งนี้ว่า “รูปลักษณ์ของการปรับสีสันในครั้งนี้ เป็นการพยายามตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในด้านของทางการตลาด โดยต้องการเพิ่มลูกเล่นใหม่ๆ ทั้งความดุดันและความทันสมัย มาให้กับแฟนๆ ของทาง Yamaha พร้อมทั้งเทคโนโลยีและฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ทันสมัย ตลอดจนเครื่องยนต์ที่มีแรงบิดอันจัดจ้าน จากทาง Master of Torque

 

 

New Yamaha MT-15 2021 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 155 ซีซี สูบเดี่ยว 4 วาล์ว มาพร้อมกับระบบ VVA ที่ให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยม พร้อมกับระบบเกียร์ 6 สปีด แบบสปอร์ต พร้อมทั้งระบบ ASSIST&SLIPPER CLUTCH ระบบคลัตช์ช่วยลดแรงกระชากจากล้อหลัง สามารถมั่นใจได้ในทุกจังหวะของการขับขี่ โดยราคาสำหรับ New Yamaha MT-15 2021 วางจำหน่ายราคาที่ในประเทศไทยบ้านเรานั้นอยู่ที่ 98,500 บาท 

ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.iwanbanaran.com/ 

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand