เปิดตัว Project One รถไฟฟ้าโมเดลใหม่ จากทาง Yatri Motorcycles |

เปิดตัว Project One รถไฟฟ้าโมเดลใหม่ จากทาง Yatri Motorcycles 

Yatri Motorcycles บริษัท สตาร์ทอัพ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า จากเนปาล เผยถึงการทำงานอย่างหนักในการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ๆ ที่จะสามารถใช้งานได้จริงๆ ที่จะมาพร้อมทั้งรูปแบบที่มีสไตล์และความสามารถในการใช้งาน โดยไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทางบริษัทได้ออกมาแชร์ถึงรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นแรก ที่พร้อมจะผลิตมาในรูปแบบของ Project Zero ที่ได้เปิดเผยภาพของมอเตอร์ไซค์คันที่สองออกมาแล้วอย่างในโมเดลของ Project One

 

จากรายงาน ที่เผยแพร่โดย The PACK Yatri ที่กำลังพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้ ออกมาใหม่ โดยใช้แพลตฟอร์มที่มาในรูปแบบ  Dual-Sport  ที่ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ดูเล็กเพรียวบาง ที่จะเห็นได้ชัดเจนว่า Project One ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปแบบของรถจักรยานแข่งแบบซูเปอร์โมโต โดยเจ้า Project One จะได้รับการออกแบบให้มีน้ำหนักเบาและออกแบบมาให้ดูเล็กและคล่องตัวให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถเข้าถึงผู้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้นในอนาคต ทั้งในแง่ของประสิทธิภาพและราคา

 

โดยตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคของโมเดล Project One นี้ ออกมาแต่อย่างใด และอย่างไรก็ตามสำหรับ Project One นี้ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นโมเดลนี้ จากทาง Yatri Motorcycles บริษัท สตาร์ทอัพผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าคันนี้ ออกมาเป็นรถที่ใช้งานได้จริงๆ ในอนาคตอันใกล้นี้กันอย่างแน่นอน!!

 

 

ขอขอบคุณที่มาจาก :https://electricmotorcycles.news/

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand