Aprilia เปิดตัว Sport Bike น้องเล็กสุดเข้าสู่ตลาดอิตาลีด้วยโมเดล Aprilia Tuono และ RS125 |

Aprilia เปิดตัว Sport Bike น้องเล็กสุดเข้าสู่ตลาดอิตาลีด้วยโมเดล Aprilia Tuono และ RS125

Aprilia ทำงานอย่างหนักในการปรับปรุงรุ่นใหม่ทั้งหมด เมื่อปีที่แล้วผู้ผลิตชาวอิตาลีทำให้โลกตกใจเมื่อเปิดตัวสิ่งที่บางคนกำลังคาดว่าจะเป็น Sport Bike รุ่นมิดเดิ้ลเวทที่ดีที่สุดอย่าง RS660 และ Naked Bike Tuono 660 จึงเรียกเสียงฮือฮากันเป็นอย่างมากในฝั่งยุโรป

ต่อมา Aprilia ก็ได้อัพเดต RSV4 และ Tuono V4 เมื่อต้นปีนี้เพื่อให้มีการอัปเดตเครื่องยนต์และการแก้ไขแชสซี เนื่องจากมีการวิจารณ์ก่อนหน้านี้ว่าต้องการ  Sport Bike รุ่นมิดเดิ้ลเวท ที่เหมาะกับผู้ขับขี่ทั้งมือใหม่และมือเก่า และล่าสุดทาง Aprilia ก็ได้ออกมาเปิดตัวโมเดลที่มือใหม่ก็สามารถเข้าถึงฟิลลิ่งของ Sport Bike ได้อย่างรุ่น Aprilia Tuono และ RS125

ทั้ง 2 โมเดลนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใบขับขี่ประเภท A1 หรือว่ามือใหม่ และเหตุผลที่หลายคนควรเลือก Aprilia Tuono และ RS125 เป็นรถสำหรับการเริ่มต้นนั้นก็เป็นเพราะว่ารูปลักษณ์การดีไซน์ออกแบบนั้นได้หยิบยก DNA ของพี่ใหญ่อย่าง RSV4 และ Tuono V4 มาแบบเต็ม ๆ ดีไซน์โฉบเฉี่ยวดุดันมีความ Sport อย่างเป็นรูปแบบ ไฟหน้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หน้าจอเรือนไมล์เป็นแบบ Digital

หัวใจทั้ง 2 รุ่นนี้ได้ผ่านการตรวจมาตรฐานค่าไอเสียแล้วเป็นที่เรียบร้อย (Euro5) เครื่องยนต์นั้นมาในขนาด 124cc ระบายความร้อนด้วยน้ำ สร้างแรงม้าได้ 15 แรงม้า Aprilia RS125 และ Tuono 125 ใหม่ได้เริ่มเข้าสู่ตัวแทนจำหน่ายของ Aprilia ทั่วอิตาลีแล้วเป็นที่เรียบร้อย ต่อจากนี้ก็รอเวลาที่จะกระจายไปสู่ตลาดทั่วโลกอีกครั้ง


ขอขอบคุณที่มาจาก : https://www.rideapart.com

ติดตามข่าวสารวงการมอไซค์ : http://www.mocyc.com
Page Facebook : http://www.facebook.com/MocycThailand
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC2zealFH63iys1sWHW6xFOg?view_as=subscriber
IG : MocycThailand